Ngạo Kiếm Vô Song 2 tung clip nhạc chế 'cực phiêu'

27/12/2017 09:55 GMT+7

Chỉ chưa đầy 12h sau khi đăng tải, clip đã đạt mốc hơn 500,000 view.

Clip này do Đỗ Duy Nam thể hiện, kể về câu chuyện của anh chàng Nam đồng nát. Khởi nghiệp với nghề shipper nhưng lại kém duyên đến mức giao nhầm hang, bị người ta đánh đến đau cả mặt. Uất trí, cậu Nam quyết tâm thay đổi đời mình, đi làm doanh nghiệp với nghề buôn đồng nát. Ở khu buôn của người dân đồng nát, Nam gặp được cô Nụ rửa chén cửa hàng bún riêu rồi mang lòng thương mến. Nhưng tiếc thay, ông chủ lại không cho phép cô Nụ đến với Nam đồng nát chỉ vì… nghề đồng nát không có tương lai. Cũng vì câu chuyện éo le này, mà dân mạng truyền tai nhau một tên gọi khác của clip là Tình yêu đồng nát.
Tuy nhiên, dấu ấn của clip lại ở đoạn kết, khi Nam đồng nát cảm thấy cuộc đời mình như tan nát. Nghề không tới mà tình yêu cũng bị ngăn cấm, anh như muốn bỏ cuộc và buông xuôi thì nhận ra, bên cạnh mình luôn có những người anh em đồng nát, luôn có thể vì bạn mà quyết chí xông lên. Một cú “tè-le-phone”, vài nghìn thằng bạn đồng nát là có mặt ngay, bày mưu tính kế, ra sức thuyết phục, mua chuộc ông chủ bằng một niềm đam mê khác, chỉ để em Nụ được ấm êm bên Nam.
Nhiều thánh tò mò cho biết, họ thực sự bất ngờ khi biết chiêu thức mà những người bạn đồng nát bày kế cho Nam. Hóa ra lại chính nhờ sự có mặt của hoạt động Đào Bảo Bang trong game Ngạo Kiếm Vô Song 2 – tân kiếm hiệp 2D vừa ra mắt cách đây không lâu. Theo Nam đồng nát kể, Ngạo Kiếm Vô Song 2 mang lại rất nhiều cảm giác đỉnh cao của các game kiếm hiệp, võ hiệp đời đầu như VLTK, Kiếm Thế, NKVS,… Qua đó, tinh thần gắn kết bang hội, anh em là điều kiện tiên quyết của thể loại này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.