Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa nam tính của Tracer

25/05/2017 15:10 GMT+7

Bộ ảnh được thực hiện khá công phu về trang phục, bối cảnh nhưng gây chú ý hơn cả là vẻ đẹp quyến rũ và cực ngầu của nữ coser. Bộ ảnh được thực hiện khá công phu về trang phục, bối cảnh nhưng gây chú ý hơn cả là vẻ đẹp quyến rũ và cực ngầu của nữ coser. Bộ ảnh được thực hiện khá công phu về trang phục, bối cảnh nhưng gây chú ý hơn cả là vẻ đẹp quyến rũ và cực ngầu của nữ coser.

Với tạo hình nhỏ nhắn, xinh xắn cùng mái tóc ngắn cá tính, Tracer được rất nhiều fan Overwatch mến mộ. Ngoại hình dễ thương là thế nhưng tài năng của Tracer càng khiến người chơi phải nể phục bội phần. Cô có tốc độ di chuyển nhanh hơn gió và khả năng đi ngược thời gian, sự biến hóa ảo diệu của Tracer khiến đối phương khó chịu nhưng vô cùng thích thú.
Có rất nhiều giai thoại kể vể nhân vật này, trong đó đáng chú ý hơn cả khi Blizzard giới thiệu Tracer là người đồng tính. Và sự thật này đã khiến cho không ít fan Overwatch cảm thấy thất vọng và phẫn nộ khi một cô nàng xinh đẹp, đáng yêu đó lại là Tracer mà không ai khác. Nhưng theo thời gian, người ta cũng dần quên đi và thay vào đó Tracer ngày càng được yêu thích hơn và được người chơi đón nhận nồng nhiệt.
Sau đây Thanh Niên Game mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp đầy nam tính của Tracer:
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.