Ngoại trang mới của VLTK Mobile quyến rũ khiến game thủ ‘nổ mắt’

26/11/2020 15:30 GMT+7

Không những thế, mẫu thiết kế Ngọc Quan Vân Ca còn khiến cả giới võ lâm phải thốt lên kinh ngạc với khí chất bất phàm trong vũ điệu thần tiên mà ai cũng phải say đắm.

Ngọc Quan Vân Ca là mẫu thiết kế ngoại trang mới nhất vừa được Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) cho ra mắt cùng lúc với phiên bản mới Thiên Mệnh Thần Cơ vào ngày 24.11. Ngay sau khi ra mắt, “vũ điệu hòa tấu dưới ánh hào quang của mây” này lập tức chinh phục người chơi bởi vẻ đẹp mê hoặc khó lòng chối từ.
 

Chi tiết thiết kế của BST Ngọc Quan Vân Ca trong VLTK Mobile: Thiên Mệnh Thần Cơ

Sở hữu sắc xanh chủ đạo kết hợp cùng họa tiết dát vàng tinh tế trên phần cổ áo và cánh tay, hào quang đặc trưng phía sau giúp nhân vật tỏa sáng giữa bầu trời sao. Đặc biệt bộ ngoại trang này còn thiết kế hiệu ứng cho mỗi kiểu hình nhân vật, khi múa sẽ bay lên không trung tạo cảm giác uyển chuyển, mượt mà. Cùng với đó là khăn vân nhẹ nhàng, tung bay trong gió tạo cảm giác như thần tiên khiến người xem đê mê.
Game thủ “đua nhau” sở hữu mẫu thiết kế mới nhất của VLTK Mobile

Game thủ “đua nhau” sở hữu mẫu thiết kế mới nhất của VLTK Mobile

Hình ảnh rủ cả bang hội cùng diện đồ thế này không còn lạ lẫm gì với game thủ VLTK Mobile

Phần thân áo của Ngọc Quan Vân Ca được thiết kế cách tân, để lộ vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ của kiểu hình nữ, và vẻ rắn chắc, vạm vỡ của kiểu hình nam.

Bộ hiệu ứng đặc biệt mang đến cảm giác “tiên giới” giữa đời thường tạo nên vẻ đẹp riêng của Ngọc Quan Vân Ca

Không chỉ có mẫu Phi Thúy Lục (màu xanh) đặc trưng, Ngọc Quan Vân Ca còn được phát triển lên đến 9 sắc màu khác nhau để đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của game thủ.
Bên cạnh ngoại trang mới, VLTK Mobile: Thiên Mệnh Thần Cơ còn cho ra mắt thú cưỡi Huyền Đàn Hắc Hổ cùng nhiều tính năng đột phá đồ họa khác như: Thiên Nhân Thiên Diện - hệ thống trang điểm đặc biệt cho nhân vật, Thiên Văn Thời Tiết - mang đủ tiết trời vào trong game hay chế độ Vong Ưu Đảo 3D cho người chơi tha hồ "sống ảo".
Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.