Nhà vô địch Liên Quân Mobile trần tình vụ ...cày thuê

02/03/2018 10:01 GMT+7

Trần Ánh Thái - Nhà vô địch Liên Quân Mobile đã có những trải lòng cùng phóng viên Thanh Niên Game sau thông tin cày thuê của anh bị truyền thông và một số game thủ lên án.

Từ một tên tuổi vô danh, Trần Ánh Thái với biệt danh HCCC đã bất ngờ ghi tên mình trên bảng vàng thành tích của Liên Quân Mobile khi hai lần liên tiếp đạt chức vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè. Chiến thuật khéo léo, phong độ thi đấu ấn tượng, Ánh Thái được cả đội tin tưởng giao cho trọng trách Đội Trưởng. Dưới dự dẫn dắt của mình, Ánh Thái đã cùng với đồng đội là đội tuyển ME Marin eSport (trước đó với tên gọi SaiGon Supper Star) đánh bại hàng loạt đội tuyển mạnh của Liên Quân Mobile như CanTho Exodia, SaiGon PhanTom...
Trần Ánh Thái và team nhận thưởng trong lần đạt chức vô địch Liên Quân Mobile
Tuy nhiên, mới đây tuyển thủ này bất ngờ đăng tin nhận cày thuê cho tất cả các hạng trong Liên Quân Mobile lên facebook cá nhân khiến cộng đồng game thủ không khỏi “choáng váng”. Bởi lẽ một tuyển thủ có thành tích thi đấu ấn tượng và có tiếng tăm trong Liên Quân Mobile như HCCC lại đi làm … cái trò cày thuê vốn dĩ bị không ít game thủ tẩy chay bấy lâu nay. Chưa kể nhiều fan hâm mộ đội tuyển này còn cho rằng chính vì HCCC và đồng đội tối ngày chỉ biết cày thuê, bỏ bê luyện tập nên thành tích thi đấu trong các mùa giải vừa rồi mới be bét đến vậy. Nhà vô địch mà đi cày thuê, kẻ ham tiền, hám danh… là những cụm từ mà không ít các fan hâm mộ đã nói về HCCC kể từ khi anh bước chân vào con đường cày thuê.
Bạn nghĩ gì khi bị fan phản ứng mạnh thậm chí lên án đòi tẩy chay trước thông tin bạn nhận cày thuê?
Sống sao cho vừa lòng hết mọi người chị ạ. Mình làm những gì mình muốn và thấy giúp ích cho cuộc sống của mình thôi.
Vì sao nhà vô địch như bạn mà lại đi cày thuê?
Cũng vì cuộc sống mưu sinh thôi chị. Em vừa mới lập gia đình, vợ lại đang có bầu. Em không còn có nhiều thời gian như trước để mà dành hết thời gian, công sức cho việc luyện tập, thi đấu. Với sắp tới vợ sinh em bé, hai vợ chồng phải tự lập từ sớm, cơm áo gạo tiền, bao nhiêu thứ đổ dồn lên vai nên em mới nghĩ đến sao mình không làm gì đó để kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình.
Nói như bạn vậy tuyển thủ nào cũng đi cày thuê và được ủng hộ hết?
Tùy quan điểm và từng trường hợp mà chị. Mà nói đi cũng phải nói lại, có cung mới có cầu. Người nhiều tiền không có thời gian cày game thì để người .. nghèo biết chơi game, giỏi game cày giúp. Chỉ là sự phân chia hợp lý mà thôi.
Bản giá dịch vụ cày thuê cho từng hạng của bạn chắc cao lắm?
Hạng Bạch Kim lên Kim Cương 500 ngàn. Kim Cương lên Cao Thủ giá 700 ngàn. Còn Cao Thủ lên Thách Đấu tùy trường hợp. Khoảng thời gian sau 8h cày là em giao acc game cho khách.
Bạn không sợ Garena phạt à?
Nếu có phạt thì em chịu thôi…
Bạn có dự định gì cho công việc sắp tới?
Có lẽ mùa giải đến em tạm ngưng thi đấu để lo cho vợ con. Còn công việc cày thuê em hy vọng sẽ được mọi người chấp nhận và xem đây như một nghề dành cho các game thủ chơi game giỏi để họ có thể kiếm tiền từ việc chơi game. Sắp đến có thể em sẽ lập web và fanpage cho bài bản để nâng cấp... nghề cày thuê.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.