Nhận nhiều chỉ trích, Heroes of Dawn vẫn ra server ào ào

24/04/2017 13:58 GMT+7

Liên tục nhận chỉ trích từ phía cộng đồng game thủ về hàng loạt lỗi game, thế nhưng, nhà phát hành Heroes of Dawn vẫn phớt lờ phản ánh người chơi và liên tục mở máy chủ mới.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong các bài viết trước, game mobile Heroes of Dawn do SSO phát hành tại Việt Nam đang nhận nhiều luồng thông tin phản đối, bất bình về việc quản lý, vận hành game.

Vừa qua, nhiều người chơi đã tố ban vận hành sản phẩm này vu khống, khóa oan hàng chục tài khoản được cho là nạp lậu. Sau khi nhận được nhiều phản ánh, đơn vị này thậm chí còn không trả lời game thủ, liên tục xóa các bài đăng phản ánh.

Ngay khi sự việc này chưa được phản hồi, đáp trả lại phản ánh của game thủ, nhà phát hành SSO lại có động thái “không quan tâm” bằng việc liên tục mở ra các máy chủ mới. Quá bức xúc, nhiều người chơi đã comments liên tục dưới mỗi thông báo, với các lỗi game hiện tại, cũng như tình trạng người chơi thưa thớt ở mỗi máy chủ. Thậm chí, có những người chơi còn tuyên bố sẽ đóng cửa guild, đồng loạt nghỉ game trước thái độ “không lắng nghe game thủ” của nhà phát hành.

Đứng trước những chỉ trích của game thủ, ban vận hành sản phẩm Heroes of Dawn vẫn chưa cho thấy một hành động tiếp nhận ý kiến đóng góp. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.