Nhiều người chơi Kim Dung Quần Hiệp Truyện trục lợi từ lỗi game

05/10/2017 13:13 GMT+7

Vừa qua, hàng loạt game thủ đã đứng lên tố cáo không ít trường hợp đã lợi dụng lỗi game để kiếm lợi từ event, khiến "người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra".

Trong ngày Trung thu vừa qua, nhằm chào đón phiên bản mới mang tên Bá Chủ Tranh Hùng, nhà phát hành Soha Game đã đồng thời khai mở event Trung thu "Ghép Bánh trung thu Thần điêu" để game thủ có thể đổi được nhiều vật phẩm quý ở game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện.
Trong số 3 nguyên liệu là Bột Mì, Trứng Muối và Thịt chim điêu, thì thịt chim được coi là vật phẩm không khó kiếm, bởi chúng có xác xuất rơi ra ở phụ bản thường ngày. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà có khá nhiều game thủ không hề nhận được lấy một vật phẩm, dù đã tốn vài ba ngàn thể lực.
Khi đó, lại có không ít game thủ khác cho biết họ nhận được rất nhiều, gần như ra liên tục với số lượng lớn. Sau sự việc lạ lùng này, một số game thủ đã đứng ra tố cáo, cho biết có khá nhiều lợi dụng bug game, tìm cách trục lợi từ event này. Theo đó, họ nhận số thịt chim điêu nhiều gấp bội phần, thậm chí còn cho rằng đã "cướp" luôn của người chơi khác, thông qua lỗi bug game này.
Nhanh chóng, sự việc nhận được không ít đánh giá tiêu cực về sản phẩm cũng như cá nhân những kẻ trục lợi này. Bởi lẽ, Kim Dung Quần Hiệp Truyện lâu nay vướng phải rất nhiều lỗi, từ nhẹ cho tới nặng. Việc khắc phục chậm trễ khiến nhiêu kẻ gian lợi dụng trục lợi bất chính, gây mất cân bằng game.
Trước sự việc trên, game thủ mong muốn nhà phát hành Soha Game có thể sớm rollback dữ liệu trở về thời điểm trước event, đảm bảo tính công bằng cho game thủ, cũng như có thể kiểm tra và trừng phạt những kẻ trục lợi bug game này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.