Nhìn lại một tháng vận hành của 'bom tấn kiếm hiệp' Cửu Dương VNG

26/09/2018 13:30 GMT+7

Chỉ sau 1 tháng vận hành, Cửu Dương VNG đã có được những bước chân vững vàng trong việc xây dựng cộng đồng cũng như trong hành trình vực dậy thời kỳ hoàng kim của game kiếm hiệp tại Việt Nam.

Những bước đi vững vàng

Chính thức ra mắt vào ngày 20.8 vừa qua, Cửu Dương VNG đã hoàn thành chặng đường một tháng vận hành, thổi một làn gió mới vào dòng game mobile kiếm hiệp tại thị trường Việt Nam. Ngay từ khi công bố các thông tin đầu tiên, Cửu Dương VNG đã thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ phía game thủ và cho đến nay, trò chơi đã khai mở gần 10 máy chủ khác nhau để phục vụ nhân sĩ giang hồ.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về đồ họa cùng sự đan xen chất MOBA - hành động chiến thuật và MMORPG – nhập vai trực tuyến, Cửu Dương VNG sẽ tạo nên một thế giới kiếm hiệp thực sự đặc sắc. Cốt lõi của trò chơi chính là các tính năng PK, trò chơi đã đưa game thủ vào một thế giới với nhiều hoạt động PK phong phú từ đơn đả độc đấu cho tới quần chiến như Đại hội võ lâm liên server, Diễn võ trường, PK Vận tiêu, PK Bang Hội,…

Trước đó, cộng đồng game thủ Việt vốn đã khá quen thuộc với các sản phẩm kiếm hiệp "mì ăn liền" đi kèm auto tận răng và cách chơi cày cuốc lực chiến nhàm chán, thì tới khi xuất hiện, Cửu Dương VNG đã mang tới một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn mới mẻ, từ nền tảng đồ họa chất lượng cao cho tới gameplay có chiều sâu vô cùng hấp dẫn. Trò chơi đã giải được bài toán hóc búa trong việc cân bằng quá trình cày cuốc tăng sức mạnh nhân vật và các tính năng PK quy mô lớn cùng với cơ chế điều khiển yêu cầu kỹ năng cao từ người chơi - điều mà các sản phẩm kiếm hiệp "mì ăn liền" không có được.

Với việc hội tụ đầy đủ những thế mạnh về chiều sâu cốt truyện, sự tân tiến trong đồ họa, đa dạng và phá cách ở lối chơi, Cửu Dương VNG không chỉ đơn thuần là tạo được sự hưng phấn cho người chơi, mà còn là "miền đất hứa" cho cộng đồng game thủ yêu thích game kiếm hiệp.

Cộng đồng sôi nổi trên mọi mặt trận

Được đánh giá là "con cưng" của nhà phát hành VNG cũng như sản phẩm tâm điểm trong năm 2018 này, khá dễ hiểu khi Cửu Dương VNG nhận được vô vàn lời đánh giá và phản hồi tốt từ cộng đồng game thủ. Có thể thấy rằng không khí kiếm hiệp trong Cửu Dương VNG chưa bao giờ hết "hot" bởi những hoạt động cả trong lẫn ngoài game liên tục diễn ra cực kỳ sôi nổi.

Nếu như trong thế giới võ hiệp in-game của Cửu Dương VNG, bất cứ nhân sĩ nào cũng sẽ dễ dàng nhận ra những cuộc chạy đua vũ trang của các bang hội cùng những trận chiến từ nhỏ lẻ tới quy mô lớn liên tục diễn ra kể từ ngày game ra mắt, thì trên "mặt trận" mạng xã hội, những bang hội/nhân sĩ này cũng hoạt động sôi nổi không kém. Từ những thông báo "gạ kèo" PvP Bang hội cho tới việc chia sẻ bí kíp hành tẩu giang hồ, "cày" trang bị hay những bài viết xây dựng nhân vật,... đều được cộng đồng Cửu Dương VNG hưởng ứng nhiệt tình. Tất cả những thứ đó đã tạo nên một thế giới võ hiệp vô cùng đặc sắc, khiến game thủ đã gần như hòa mình vào thế giới của Cửu Dương VNG.

Không chỉ gây ấn tượng với các game thủ yêu thích game kiếm hiệp, Cửu Dương VNG còn thu hút được lượng lớn game thủ từ nhiều thể loại khác chuyển sang chinh chiến. Mikey - một game thủ từng cày cuốc nhiều game MOBA và FPS - cũng cho biết: "Mình khá sợ ăn hành trong Cửu Dương VNG vì mới chuyển sang chơi, thế nhưng sau khi gia nhập Bang, được các anh em chỉ điểm cho vài chiêu thức PK thì cũng đã tự tin hơn nhiều". Game thủ này cũng cho biết rằng anh khá thích thú trước nền tảng đồ họa đỉnh cùng phong cách PK khó nhằn của Cửu Dương VNG.

Và cũng bởi những ấn tượng tốt đẹp này cùng chất lượng không cần bàn cãi, mà Cửu Dương VNG đang dần nhận được sự ủng hộ của game thủ - nền tảng để thành lập nên cộng đồng người chơi sôi động như hiện nay.

Tạm kết

Sau một tháng hoạt động, có thể nói rằng Cửu Dương VNG đã hoàn thành được khá nhiều mục tiêu quan trọng. Trong đó, thu hút những game thủ đam mê kiếm hiệp, tạo dựng được cộng đồng người chơi đông đúc sôi nổi,… là những thành công tiền đề rất đáng khen ngợi. 

Bên cạnh đó, cộng đồng game thủ luôn đặt chế độ "mặc định" rằng nhà phát hành VNG là cái tên hàng đầu trong số những đơn vị có kinh nghiệm, có tâm huyết với dòng game kiếm hiệp, đặc biệt khi mà hàng loạt sản phẩm của VNG vận hành đã đạt được nhiều thành công, thì Cửu Dương VNG còn được người chơi ký thác kỳ vọng không chỉ là làn gió mới hay cơn sốt, mà sẽ vực dậy dòng game kiếm hiệp vốn đang yếu thế trước các thể loại MOBA, FPS,... tại Việt Nam.

Cửu Dương VNG vừa ra mắt phiên bản mới nhất mang tên Di Tích Ly Sơn với nhiều thay đổi đặc sắc. Nổi bật nhất chính là chiến trường 1vs40 Di Tích Ly Sơn, diễn ra trên quy mô liên server, hứa hẹn sẽ là “điểm tập kết” máu lửa tiếp theo trong những hoạt động PK gay cấn của Cửu Dương VNG.

Tham gia ngay Cửu Dương VNG - Tuyệt đỉnh PK tại:

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/

Trải nghiệm Cửu Dương VNG tại: https://cuuduongvng.onelink.me/tKqG/4efe7441

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongvng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.