Những hình ảnh cosplay đình đám của làng game Việt trong năm 2017

17/02/2018 10:29 GMT+7

Đây là hai trong số những bộ ảnh cosplay khá chất để lại nhiều ấn tượng trong lòng game thủ.

Đầu tiên phải kể đến bộ ảnh cosplay "để đời" của Bà Tưng trong vai Điêu Thuyền phiên bản thần tiên tỷ tỷ của tựa game Xích Bích 3D. 
Lặn mất tăm trong showbiz một thời gian dài để tìm lại cân bằng và cảm hứng nghệ thuật, năm 2017 này dự báo sẽ đánh dấu sự bùng của bà Tưng Huyền Anh với hàng loạt dự án mới. Rũ bỏ hoàn toàn hình tượng “hot girl tai tiếng”, bà Tưng sẽ chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp và tài năng của mình. Và phát súng khai màn của bà Tưng chính là bộ ảnh quảng bá cho tựa game Xích Bích 3D – game Tam Quốc chiến thuật thủ thành độc nhất 2017.
Sau khi nhà phát hành Funtap tung bộ ảnh này, đã có rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ cộng đồng game thủ. Người khen, kẻ chê nhưng có lẽ đây là bộ ảnh cosplay chất nhất và được cộng đồng hoan nghênh. Bởi lẽ trong hai năm trở lại đây, nhiều nhà phát hành game Việt đã không còn mặn mà trong việc chi tiền tỷ mời người nổi tiếng chụp ảnh, làm đại sứ cho game. Một phần cũng bởi hiệu quả mang lại không cao mà lại tốn kém chi phí viral quá nhiều. Tuy nhiên, với việc mời bà Tưng chụp ảnh và làm đại sứ, nhà phát hành Funtap đã cho cộng đồng game thủ thấy họ thật sự đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm Xích Bích 3D cũng như mang đến nhiều giá trị giải trí về mặt tinh thần cho khách hàng của mình.
Vợ chồng ca sỹ Ưng Hoàng Phúc khiến fan thích thú trong hình ảnh cổ trang đẹp mắt
Mặc dù Gamota tung bộ ảnh cosplay vợ chồng ca sỹ Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương vào đầu tháng 1.2018 nhưng ngay từ tháng 12 những hình ảnh hậu trường của cặp đôi này đã xuất hiện trên khắp mạng xã hội.
Vợ chồng ca sỹ "Người ta nói" đã có một màn cospay xuất sắc khi vào vai Quách Tĩnh, Hoàng Dung phiên bản Anh Hùng Xạ Điêu 2017. Không chỉ vậy, những shoot hình lạ mắt của vợ chồng chàng ca sỹ lãng tử này còn khiến cộng đồng mạng thích thú bởi những hình ảnh đối lập giữa nhân vật ở thế giới hiện đại và cổ đại.
Năm 2018 đã đến, liệu rằng mảng cosplay game có được nhà phát hành chăm chút trở lại như thời hoàng kim của năm 2013 hay không? Bộ ảnh nào sẽ lê ngôi, người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện? Chúng ta hãy cùng chờ xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.