Nón bảo hiểm phong cách Master Chief dành cho... quái xế

18/02/2015 11:00 GMT+7

Dành cho những người vừa là game thủ "hạng nặng", vừa là dân phượt: Sắp tới, chiếc nón đầy tính biểu tượng của Master Chief sẽ được bán ra thị trường, hứa hẹn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhỉn trên các cung đường.

Kể từ khi có được một lượng fan đông đảo, rất nhiều loại vật dụng của Master Chief - bao gồm giáp trụ, súng ống... - đã được các fan sản xuất ra rất nhiều bản sao. Tuy nhiên, tất cả chúng đều chỉ với mục đích... cosplay cho thỏa niềm yêu thích đối với thần tượng, và chưa hề có sản phẩm nào có giá trị sử dụng thật.

Mũ bảo hiểm Master Chief

 

Bản mẫu chiếc nón bảo hiểm Master Chief (Ảnh: NECA)

 

Mới đây, hãng sản xuất đồ chơi và vật phẩm sưu tầm NECA vừa tuyên bố kế hoạch sản xuất và bán ra thị trường loại mũ bảo hiểm xe máy mang hình dáng và phong cách của Master Chief. Theo công bố của NECA, bản thiết kế sản phẩm này đã được trình lên Bộ Giao thông Vận tải (Mỹ) và đã được chứng chỉ sử dụng trên đường phố. Sản phẩm này có tên Master Chief Modular Helmet, sẽ được sản xuất giới hạn số lượng, có bốn kích cỡ từ nhỏ đến cực lớn và bao gồm đầy đủ các tính năng mà những "biker" sẽ đòi hỏi, bao gồm: Kính chắn phủ lớp chống UV (tia cực tím), lỗ thông hơi phía trước và sau để giảm sương mù, cùng với thiết kế dễ mang - mở ngay cả khi đang đeo găng tay.

Hiện tại, sản phẩm này vẫn chưa được công bố giá, nhưng NECA đã có kế hoạch sẽ chính thức bán ra thị trường trong tháng 7.2015.

Chắc chắn, khi diện chiếc nón bảo hiểm Master Chief này ra đường, các biker sẽ gây được sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, so về độ quái dị, thì nó vẫn chưa bằng 1 góc của chiếc nón bảo hiểm phong cách Predator.

Nón bảo hiểm Predator

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.