Nữ streamer triệu view Như Hexi: ‘Em cứ việc chơi game, cả thế giới để anh’

25/08/2017 17:51 GMT+7

Cô bạn thích có người yêu là một chàng game thủ soái ca biết chiều mình “tới bến” khi chơi game.

Xuất thân là một streamer của CCtalk và game Liên Minh Huyền Thoại, Trần Huỳnh Như (Như Hexi, 22 tuổi) được cộng đồng game thủ biết đến qua nhiều ca khúc cover game như 3Q, Thần Ma PK, Lol… Với ca từ trong sáng, dễ thương, gần gũi, các ca khúc cover về game của cô nàng luôn thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.
Cô nàng chơi game giỏi, rap hay NVCC
 
Đến thời điểm hiện tại Như Hexi có trên 10 ca khúc cover về game, trong đó có 6 MV game được đầu tư khá công phu, nhận nhiều ý kiến khen ngợi từ giới chuyên môn và cộng đồng game thủ.
Như Hexi còn sở hữu lượng fan hùng hậu trên trang fanapge NVCC
 
Trò chuyện cùng Chuyện Game Thủ, cô nàng rapper, streamer triệu view Như Hexi đã có những chia sẻ khá thú vị về nghề và chuyện tình cảm của mình
Bên cạnh đó, Như Hexi còn đạt rất nhiều giải thưởng cao trong game như hai lần liên tiếp đạt giải Đệ nhất mỹ nữ cuộc thi Miss 3Q (do VNG tổ chức) và trở thành gượng mặt đại diện cho sản phẩm, giải nhì Miss CCtalk, giải nhất tìm kiếm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Nhật Bản.
Bên cạnh nghề streamer, Như Hexi còn nổi lên trong cộng đồng mạng với rất nhiều clip cover triệu view gây sốt như: Nơi này có anh, Tau Thích Mi, Em Không Đòi Quà, Em Của Ngày Hôm Qua, Chắc Ai Đó Sẽ Về….
Như Hexi đang là một trong những streamer sáng giá của làng game Việt Hạ San
Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt "ăn hình" và có nhiều tài lẻ đặc biệt khả năng đọc rap “thần sầu”. Ngoài đọc rap, Như Hexi còn tham gia diễn xuất, người mẫu ảnh và làm MC.
Hạ San
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.