OMG 3Q cảnh báo lừa đảo bán code

28/08/2017 15:44 GMT+7

Trước sự sôi động của OMG 3Q, nhiều fanpage code giả mạo liên tục được dựng nên, nhằm lừa game thủ dính bẫy.

Cũng giống như nhiều game mobile mới ra mắt gần đây, tình trạng giả mạo fanpage, các group lớn nhằm lừa gạt game thủ nạp thể mua code đang tràn ngập khắp sân chơi OMG 3Q. Chỉ cần gõ nhẹ cụm từ code OMG 3Q lên facebook, bạn dễ dàng tìm ra hàng loạt fanpage giả mạo, với những cái tên đầy tin tưởng "như hỗ trợ code game thủ, tặng miễn phí code,..."
Để đảm bảo mức độ tin cậy, những Fanpage này cũng được xây dựng y chang Fanpage chính thức của OMG 3Q, với từng con chữ, thông báo, kể cả các event và sự kiên trong game. Để lấy lòng tin, không ít Fanpage giả còn tặng free code cho một số game thủ, để họ giới thiệu, share thông tin cho những người chơi khác. Dĩ nhiên, những code này cũng được lấy từ các sự kiện của OMG 3Q chính thức mà thôi, chứ bản thân họ không tự có.
Trước việc đang có khá nhiều người chơi lầm tưởng đây là Fanpage phụ của OMG 3Q, nhà phát hành VNG đã lên tiếng cảnh báo các trường hợp trên đều là giả mạo. OMG 3Q chỉ có một fanpage chính thức mang tên OMG 3Q - VNG, với dấu tích xanh xác nhận, ngoài ra không có kênh hỗ trợ nào khác.
Thanh Niên Game sẽ thường xuyên cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.