OMG 3Q: Đại Hội Võ Lâm - Đấu trường liên server đỉnh cao, có một không hai

24/01/2018 10:11 GMT+7

Đại Hội Võ Lâm lần đầu tiên xuất hiện trong một tựa game đấu tướng chiến thuật như OMG 3Q nhưng đã mang đến những hiệu ứng vô cùng tích cực, được đông đảo game thủ ủng hộ.

Game Profile
OMG 3Q

Sau bản update mùa đông hồi tháng 12, OMG 3Q khiến cộng đồng game thủ “sục sôi” với sự kiện hoành tráng Đại Hội Võ Lâm. Đây là sự kiện PvP liên server quy mô lớn nhằm tìm ra các Chủ Nhân mạnh nhất để đoạt lấy ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm của các cụm server. Có thể nói, đây là hoạt động cồng đồng hấp dẫn, thú vị, giúp tụ hội game thủ ở các server khác nhau và cho họ một đấu trường chung. Bên cạnh đó, Đại Hội Võ Lâm còn mang tới cho người chơi những cung bậc cảm xúc, những dự đoán khó lường khi cả server đều hồi hộp theo dõi qua livestream tình hình chiến sự của game. Thú vị hơn nữa là phần bình luận hấp dẫn, chuyên sâu của bình luận viên trong từng trận đấu và những phần minigame với quà tặng là các code “khủng” dành cho các game thủ theo dõi trực tiếp.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, Đại Hội Võ Lâm tuy lần đầu tiên xuất hiện trong một game đấu tướng chiến thuật như OMG 3Q nhưng rất thành công. Thật vậy, số lượng người xem livestream của các trận đấu rất cao, đặc biệt là trận chung kết Đại Hội Võ Lâm. Các game thủ đa phần đầu háo hức khi được xem và học hỏi những chiến thuật độc đáo, hiệu quả của các cao thủ trong việc bày binh bố trận. Trên fanpage và group cộng đồng OMG 3Q liên tục xuất hiện các bài post, thảo luận về các người chơi xuất sắc trong Đại Hội Võ Lâm. Đặc biệt, mọi người trong từng cụm server còn được thể hiện lòng ngưỡng mộ với người chiến thắng bằng cách Bái Quán Quân, đồng thời nhận về cho mình những phần thưởng tương ứng với giá trị Bạc hoặc Nguyên Bảo đã bỏ ra.

Tựu trung lại, sự kiện PvP Đại Hội Võ Lâm chính là tính năng cộng đồng cực kì hấp dẫn, độc nhất vô nhị của tựa game đấu tướng chiến thuật OMG 3Q. Tuy chỉ lần đầu tiên ra mắt nhưng đã tạo được hiệu ứng vô cùng tích cực, trở thành yếu tố thu hút game thủ thuộc hàng bậc nhất trong OMG 3Q. Trong thời gian tới, OMG 3Q sẽ có Big Update cực “khủng” với sự xuất hiện của 4 vị thần tướng mới, hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa trong kì Đại Hội Võ Lâm tiếp theo.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về OMG 3Q tại: Trang chủ: http://omg3q.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.