OMG 3Q: Game chiến thuật ‘chất’ đến từng xu

20/12/2017 11:29 GMT+7

Gần 4 tháng có mặt tại thị trường Việt Nam, OMG 3Q đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong thể loại đấu tướng chiến thuật với cộng đồng ngày càng lớn mạnh.

Game Profile
OMG 3Q

Trình làng game thủ Việt vào ngày 22.8 năm nay, tựa game OMG 3Q đã tạo nên một cơn sốt cho những ai yêu thích thể loại đấu tướng chiến thuật. Trò chơi mang đến một trải nghiệm mới lạ cho thể loại game hiện đang thiếu vắng những sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam.

Yếu tố chiến thuật đặc sắc

Điểm nhấn chủ đạo của game là tính chiến thuật vì bạn cần phải sắp xếp đội hình sao cho hợp lý; từ đó, bạn sẽ dễ dàng khắc chế đối thủ trong những trận chiến căng thẳng. Đặc biệt, game mang đến hệ thống liên kết duyên độc nhất vô nhị khiến cho việc sắp xếp đội hình càng thêm thử thách, tăng tính chiến thuật của trò chơi. Bạn sở hữu những vị tướng có tố chất mạnh mẽ nhưng nếu làm ngơ với liên kết duyên thì vị tướng của bạn cũng phải “vứt xó”. Đó là chưa kể đến việc bạn phải sở hữu dàn thú cưng “hổ báo” cũng như tham gia vô vàn những hoạt động thú vị trong game.

Cộng đồng đông đảo

Với chất lượng và sức hút của mình,OMG 3Q đã và đang xây dựng được một cộng đồng game thủ vững mạnh với hàng chục ngàn thành viên trên các hội nhóm Facebook, cùng hàng trăm ngàn game thủ vẫn đang miệt mài nghiên cứu chiến thuật trong game. Có thể nói, OMG 3Q đang là game chiến thuật có cộng đồng người chơi đông đảo bậc nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, số lượng máy chủ của trò chơi đã vượt qua con số 60 và hiện game đã trình làng server mới s.67 Trương Bảo.

Và những nội dung mới

Để làm hài lòng cộng đồng game thủ và tối ưu hóa trải nghiệm người chơi, OMG 3Q liên tục mang đến những bản cập nhật đáng giá. Bản update lớn mừng giáng sinh cũng đã “nhá hàng” game thủ với giao diện tuyết rơi đẹp lung linh. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến sự kiện PvP liên server - Đại Hội Võ Lâm cực kì hoành tráng với rất nhiều phần thưởng vô cùng giá trị. Chắc chắn, đây sẽ là sự kiện mà game thủ OMG 3Q không thể bỏ qua trong mùa đông năm nay.

Cùng khám phá những đội hình đặc sắc nhất của OMG 3Q tại:

http://omg3q.360game.vn

Tải game:

http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage:

https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.