OMG 3Q: Game thủ bàn tán xôn xao trước 4 tướng đỏ nóng bỏng tay

06/02/2018 12:36 GMT+7

“Bộ tứ siêu đẳng” Trương Liêu, Chu Du, Triệu Vân và Lữ Bố đang là đề tài bàn tán rất sôi nổi trong cộng đồng game thủ OMG 3Q.

Mới đây, game OMG 3Q đã tung ra bản Big Update tháng 1 mang tên Chiến Thần Xuất Thế. Đây là bản Big Update rất được cộng đồng game thủ chờ đợi bởi sự xuất hiện của 4 vị thần tướng đỏ tư chất 16: Trương Liêu, Chu Du, Triệu Vân và Lữ Bố. Game thủ nào cũng đều mong muốn phe của mình có được vị thần tướng đỏ “bá đạo” để tăng thêm sức mạnh cho đội hình.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, bản Big Update lần này nhận được sự đón chào vô cùng nồng nhiệt của game thủ. Khoan hãy bàn đến nội dung của bản Big Update, chỉ riêng việc bảo trì hoàn tất sớm hơn dự kiến để game thủ trải nghiệm, OMG 3Q đã ghi rất nhiều điểm trong mắt người chơi. Chúng ta có thể thấy được nỗ lực của ban quản trị mong muốn mang đến cho game thủ bản Big Update sớm nhất có thể.

Ngay sau khi ra mắt, nhiều game thủ đã đăng đàn hỏi han về sức mạnh của 4 vị thần tướng mới, đem những Trương Liêu, Chu Du, Triệu Vân và Lữ Bố lên bàn cân và đưa vào đội hình cho phù hợp. Chẳng hạn như với game thủ Thục Quốc, Triệu Vân xuất hiện và đang rất được quan tâm bởi khả năng nộ công liên tục. Các game thủ đánh giá rất cao khả năng gây sát thương của cặp tướng đỏ Triệu Vân – Gia Cát Lượng của phe Thục.

Với phe Ngô, Chu Du được các game thủ tư vấn đặt ra hàng sau nhằm phát huy thế mạnh của mình là khả năng gây sát thương quần thể lên đội hình địch; cùng với đó là bạo nộ gây sát thương lên toàn bộ đội hình đối phương. Trong khi đó, Lữ Bố lại rất được lòng phe Quần với khả năng gây sát thương hàng dọc cực “khủng”, tấn công toàn bộ kẻ địch cũng như làm choáng cực kì khó chịu. Cuối cùng là Trương Liêu, một vị tướng được các game thủ đánh giá cao về “solo” với khả năng miễn dịch hiệu ứng giảm nộ và miễn nhiễm hiệu ứng Niêm Phong cực kì “bá đạo”.

Dĩ nhiên, những bình luận hỏi han về sức mạnh và cách sắp xếp đội hình với 4 vị tướng đỏ đều được chỉ dẫn cặn kẽ bằng những bài hướng dẫn chi tiết được đăng trên fanpage của OMG 3Q.

Có thể nói, với sự xuất hiện của “bộ tứ siêu đẳng” Trương Liêu, Chu Du, Triệu Vân và Lữ Bố, lối chơi của OMG 3Q lại được nâng lên một tầm cao mới, trở nên vô cùng đa dạng và đậm tính chiến thuật hơn. Đây chính là bản Big Update đáp ứng được yêu cầu của các game thủ về lối chơi, giúp cho game đấu tướng chiến thuật OMG 3Q ngày càng được game thủ yêu thích hơn cũng như hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Quý độc giả cùng các game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về tựa game OMG 3Q tại:

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.