OMG 3Q sẽ có chuyển đổi nước

07/10/2017 07:43 GMT+7

Phân chia làm 4 nước Ngụy, Thục, Ngô, Quần, với 4 sức mạnh khác nhau. Tới đây game thủ có thể thoải mái chuyển đổi giữa các quốc gia này.

Liên tục có những bản cập nhập gây bất ngờ, đó là điều mà game mobile OMG 3Q đang làm đối với cộng đồng game thủ. Ngay sau việc ra mắt 4 tướng rất mạnh ở cả 4 quốc gia, thì mới đây, thông tin về tính năng Đổi Quốc Gia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.
Cụ thể, OMG 3Q phân ra 4 nước bao gồm Ngụy, Thục, Ngô, Quần. Để tham gia chơi, game thủ chỉ có thể chọn một nước để phát triển, với những đặc trưng riêng về tướng, kỹ năng, cũng như lối chơi. Chẳng hạn, Ngụy thiên về chống chịu, Thục mạnh ở sát thương, Ngô công thủ toàn diện và Quần mạnh mẽ ở quần chiến.
Tuy nhiên, sau khi chơi, nếu có game thủ nào đã chán đầu tư nước này, muốn thử nghiệm nước khác, họ buộc lòng phải chơi server mới và săn lùng các vị tướng của nước đó. Yếu tố này khiến không ít người chơi phải đầu tư lại hoàn toàn, tốn khá nhiều thời gian.
Do đo, tính năng Đổi Quốc Gia trong lần cập nhập kế được xem là vô cùng tiện lợi, khi tất cả game thủ có thể thay đổi nước mình muốn chơi. Chẳng hạn, bạn đã cày Thục nhưng cảm thấy nhóm này không hợp với mình, hơn nữa lại rất đam mê Tào Tháo ở Ngụy. Chẳng khó khăn gì, thay vì chơi mới, bạn hoàn toàn có thể chuyển qua Ngụy, với dàn tướng cũng chuyển đổi ở tư chất và tiến cấp tương đương. 
Như vậy, với tính năng này, OMG 3Q đang hoàn thiện mình hơn bao giờ hết, với những thay đổi tích cực, biết lắng nghe mong muốn của game thủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.