'Ông Hoàng' Đột Kích Việt cưới vợ

09/01/2018 10:49 GMT+7

Đông đảo cộng đồng game thủ gửi lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc đến Aly- Đội trưởng BossCFVN- người được mệnh danh là ông hoàng của bộ môn bắn súng Đột Kích.

Vào cuối tuần qua, lễ cưới của Aly được tổ chức tại quê nhà Bà Rịa –Vũng Tàu. Bên cạnh người thân còn có rất đông các vận động viên của game bắn súng Đột Kích đến tham dự và chúc mừng cặp đôi.
Cô dâu là bạn thanh mai trúc mã với chủ rể, nàng tên Võ Nguyễn Như Thùy, hiện đang làm dược sỹ.
Cặp đôi yêu nhau từ năm... lớp 11
Như Thùy luôn ủng hộ và đồng hành cùng Aly trong mọi trận đấu. Và cái kết hạnh phúc của cặp đôi sau thời gian dài quen nhau cùng trải qua những buồn vui trong cuộc sống
 
Aly tên thật là Trịnh Duy Hoài An, 26 tuổi, vận động viên eSports Đột Kích. Aly nổi lên như một hiện tượng trong bộ môn Đột Kích khi không chỉ chơi game "cừ khôi' mà còn là một người chỉ huy giỏi. Và dưới sự dẫn dắt của mình cùng tinh thần đoàn kết cả team, BossCFVN liên tiếp đạt nhiều thành tích cao ở các giải đấu Đột Kích trong nước và Quốc Tế.
Aly cũng là nhân vật từng xuất hiện trong chuyện game thủ qua bài viết: ‘Ông Hoàng’ Đột Kích Việt: Tự mua đất, cưới vợ nhờ chơi game. Từ ngày trở thành vận động eSports của Đột Kích giúp cuộc sống của Aly thú vị hơn, thu nhập khá, quan trọng là chàng trai này được theo đuổi đam mê. Hơn 4 năm thi đấu, Aly đã tích góp được một ít tiền, mua được mảnh đất vài trăm triệu ở quê, đỡ đần một phần cho gia đình, tự tay làm chủ cuộc sống mình. Bên cạnh việc thi đấu, Aly còn nhận được nhiều lời mời làm caster (bình luận viên) cho các giải đấu game bắn súng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.