Phi Long Tại Thiên tung ảnh Việt hóa, 'thả thính' game thủ Việt

20/05/2017 15:45 GMT+7

Nhiều khả năng Phi Long Tại Thiên sẽ ra mắt ngay trong tháng 5

 Phi Long Tại Thiên là game mobile nhập vai chiến đấu 3D có đề tài võ hiệp. Trò chơi được lấy tên theo một chiêu trong bộ chưởng pháp Hàng Long Thập Bát Chưởng nổi danh trong các danh tác của nhà văn Kim Dung, đương nhiên, thế giới trong game cũng được xây dựng từ các chất liệu võ hiệp cực kỳ quen thuộc với cộng đồng Châu Á.

Bước vào thế giới Phi Long Tại Thiên, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào ngũ đại môn phái bao gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Dương Gia, Minh Giáo và Thần Điêu. Các môn phái trong Phi Long Tại Thiên đều mang trong mình những kỹ năng vô cùng đặc biệt như sát thương trên diện rộng, gây choáng, vô hiệu kỹ năng đối phương, đương nhiên, mỗi môn phái đều sở hữu những bộ bí kíp trấn phái vô cùng "bá đạo".

Tuy chưa hé lộ nhiều về tính năng, nhưng riêng những pha “nhá hàng” về đồ họa của Phi Long Tại Thiên đã đủ để khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Mới đây, Soha Game đã tiếp tục tung ra bộ ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của Phi Long Tại Thiên như một lời gián tiếp xác nhận rằng trò chơi đã sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới.

Một vài hình ảnh Việt hóa ấn tượng của trò chơi:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.