Phong Thần 'hồi sinh', cộng đồng rạo rực

15/05/2017 16:06 GMT+7

Chỉ còn ít ngày nữa, game mobile Phong Thần do VTC Game phát hành sẽ chính thức ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã thông tin , Phong Thần là game mobile nhập vai sắp ra mắt của VTC Game, trò chơi lấy bối cảnh thời hồng hoang thượng cổ khi trời đất phân tranh, yêu ma làm loạn, và thế gian cần có những vị nhân sĩ anh hùng đứng lên để trừ yêu diệt ma. Cốt truyện trong game cũng được xác nhận là có liên kết với khá nhiều chi tiết trong Phong Thần Diễn Nghĩa, do đó có thể coi là rất quen thuộc với game thủ Việt.
Phong Thần từng được xem là tựa game rất ăn khách khi còn ở nguyên bản game Client. Sản phẩm này tạo nên tiếng vang với nhiều điểm nổi bật, mới lạ, thoát khỏi phong cách kiếm hiệp võ lâm trung nguyên, không bị lu mờ bởi sự nổi tiếng của tựa game đình đám Võ Lâm Truyền Kỳ.
Chính vì thế, việc Phong Thần hồi sinh ở phiên bản mobile đang khiến cộng đồng hào hứng hơn bao giờ hết. Trên khắp mọi diễn đàn, hàng ngàn game thủ đã lên sẵn từng kế hoạch trải nghiệm game, như canh thời điểm ra mắt để vào thật sớm, chuẩn bị sẵn thẻ cào cho việc đua top, hay sớm gây dựng các Bang hội nhằm tạo tiền đề phát triển lâu dài.
Cùng không khí hào hứng đó, không ít người chơi vẫn cảm thấy lo lắng ít nhiều, vì việc Phong Thần chơi qua mobile sẽ mất đi rất nhiều cái "khí chất" vốn có. Trước đây, bản thân Chinh Đồ Mobile cũng từng được kỳ vọng sẽ mang đến cảm giác quen thuộc xưa kia như ở phiên bản client. Tuy nhiên, những gì sản phẩm này làm được là việc mở máy chủ liên tục, người chơi tan đàn xẻ nghé và lối chơi dập khuôn thiếu điểm nhấn.
Bởi thế, họ kỳ vọng hơn nữa Phong Thần mobile khi qua tay nhà phát hành VTC Game sẽ thực sự giữ được lửa của huyền thoại. Dĩ nhiên, họ vẫn mong những cải tiến mới mẻ của sản phẩm sẽ phù hợp hơn với bản chất tựa game Phong Thần, chứ không quá phá cách.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.