Phong Thần VTC Game rạo rực trước giờ mở cửa

17/05/2017 13:18 GMT+7

Tựa game này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Phong Thần là game mobile nhập vai sắp ra mắt của VTC Game, trò chơi lấy bối cảnh thời hồng hoang thượng cổ khi trời đất phân tranh, yêu ma làm loạn, và thế gian cần có những vị nhân sĩ anh hùng đứng lên để trừ yêu diệt ma. Cốt truyện trong game cũng được xác nhận là có liên kết với khá nhiều chi tiết trong Phong Thần Diễn Nghĩa, do đó có thể coi là rất quen thuộc với game thủ Việt.
Sản phẩm này đã ấn định thời gian ra mắt chính thức vào ngày 17.5 hôm nay. Vào ngày 16.5, tựa game này đã mở tải và nhận được lượng game thủ tham gia event đông đảo.
Theo cộng đồng game thủ, họ đến với tựa game này vì cơ bản sản phẩm có cái tên giống với huyền thoại mà họ đam mê xưa kia là tựa game Phong Thần của nhà phát hành VNG. Phong Thần bản client mang đến một lối chơi phá cách mà ít có sản phẩm nào làm được.
Do đó, sau khi "soi" khá kỹ những hình ảnh đầu tiên của Phong Thần Mobile do VTC Game phát hành, nhiều người chơi đã cảm nhận được phần nào sự giống nhau đó. Game vẫn theo cốt truyện Tiên - Ma quen thuộc cùng một số yếu tố lịch sử của Trung Quốc.  Game đặc biệt có đồ hoạ khá mượt, đẹp với nhiều cải tiến so với Phong Thần trên PC.
Người chơi Đức Thịnh nhận xét: " Những hình ảnh đầu tiên của Phong Thần - VTC Game gây được cảm tình với tôi. Đồ hoạ của game này không thua kém gì so với các game nhập vai kiếm hiệp đang hot trên thị trường. Game cũng được giới thiệu là có nhiều hoạt động cộng đồng đa dạng, nên hi vọng sẽ thu hút được đông người chơi"
Phong Thần Mobile đang hứa hẹn sẽ là game mobile nổi trội trong tháng 5 này. Hiện tại, đã có rất nhiều bang hội được thành lập, nhằm mục tiêu vươn tới những thứ hạng cao ngay khi game ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.