Phong Vũ tung chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp sinh nhật 22 tuổi

Tôn Bảo
Tôn Bảo
29/06/2019 12:48 GMT+7

Nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 22 năm thành lập, chuỗi cửa hàng kinh doanh sản phẩm công nghệ Phong Vũ thực hiện chương trình khuyến mãi lớn từ 27/6/2019 đến 24/07/2019.

Chương trình khuyến mãi tại Phong Vũ được áp dụng cho rất nhiều sản phẩm phụ kiện game, màn hình, máy tính, laptop, qua đó giảm giá trực tiếp và quà tặng, phí lắp đặt (tuỳ theo loại sản phẩm). Ngoài ra, khách hàng khi thanh toán bằng VNPay đều được giảm thêm 5% với số tiền giảm tối đa là 1 triệu đồng.
Trong 28 ngày của chương trình “Mừng sinh nhật 22 năm”, Phong Vũ đưa ra nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả mặt hàng tại cửa hàng, như “mua 1 tặng 1”, “giảm giá trực tiếp” (tối đa 6.5 triệu đồng) và “phiếu quà tặng 1 triệu đồng”. Bên cạnh đó, còn có những quà tặng thiết thực khác, như cam kết giá tốt cho Smart TV, tặng thêm giá treo và miễn phí lắp đặt tận nơi. Khách hàng chọn mua màn hình có thể nhận ngay quà tặng là tai nghe.
Chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật 22 tuổi của Phong Vũ cụ thể như sau:
Khi mua Laptop HP Envy X360, khách hàng được tặng máy in HP và giảm thêm 1 triệu nếu thanh toán với VNPay. Nếu yêu thích thương hiệu Acer và cần một chiếc laptop để sử dụng, tất cả các laptop Acer Core i sẽ được tặng thêm Chill Bag cực ngầu trị giá 700 nghìn và được giảm thêm 5% khi thanh toán VNPay.
Màn hình LG giảm 1,2 triệu, tặng thêm phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng và tai nghe Sony. Chương trình còn áp dụng trên một số sản phẩm màn hình máy tính, laptop, router wifi khác.


Đặc biệt, Phong Vũ giảm ngay 4,590,000 đồng và tặng thêm voucher 1 triệu đồng cho khách hàng chọn mua Laptop HP Gaming. Mức giá giảm dành cho Laptop Lenovo là 1,7 triệu đồng kèm voucher 1 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).
Khi mua bộ linh kiện PC 6 món gồm: Card màn hình Asus, Bộ nhớ RAM, Mainboard Asus, Ổ cứng SSD, Bộ vi xử lý/ CPU Intel, màn hình Acer, khách hàng sẽ tiết kiệm 4,2 triệu. Gói sản phẩm này có giá từ 16 triệu đồng trở lên (so với giá chính thức là hơn 20 triệu, tuỳ lựa chọn).
Với màn hình, Phong Vũ giảm 1,2 triệu đồng cho sản phẩm HP 27 inch và tặng thêm tai nghe On-ear Sony trị giá 600,000 đồng. Nếu khách hàng chọn mua màn hình LG 25 inch mã 25BL55WYB cũng được tặng kèm tai nghe on-ear Sony và đồng hồ LED LG trị giá 250.000 đồng.
Để xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật 22 năm”, khách hàng có thể truy cập link https://bit.ly/2KGq2Ik hoặc đến cửa hàng Phong Vũ gần nhất.
Chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật 22 năm” vừa là dịp để Phong Vũ mang đến những ưu đãi cho khách mua hàng vừa là dịp để chuỗi bán lẻ lâu đời này gửi lời tri ân cho những khách hàng đã tin yêu vào Phong Vũ trong suốt những năm vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.