Phục Kích Mobile khóa nhiều tài khoản sử dụng hack

27/04/2017 08:00 GMT+7

Trước tình trạng hack Phục Kích Mobile đang ngày một biến tướng, ban vận hành sản phẩm đã tiến hành nhiều đợt trừng trị nghiêm khắc các người chơi gian lận này.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, Phục Kích Mobile đang là một trong những sản phẩm FPS nổi bật của nhà phát hành VTC Mobile. Được phát triển bởi chính team vận hành game online Đột Kích, Phục Kích Mobile được đánh giá cao bởi nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn. Vì thế, sản phẩm nhận được lượng người chơi đông đảo, phong phú.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phục Kích Mobile trở thành mục tiêu của giới hacker. Lợi dụng được lỗ hỗng cố hữu của dòng game mobile, nhiều nhóm đã xây dựng hàng loạt phần mềm hack như Hack one hit, nhìn xuyên tường,...

Trước tình trạng hack đang ngày một gia tăng, cộng đồng game thủ đã liên tục có những phản ánh lên phía ban vận hành. Ngay lập tức, nhà phát hành VTC Game đã có một số biện pháp trừng thị thích đáng những người chơi sử dụng các phần mềm gian lận này.

Theo thông tin Thanh Niên Game nhận được, đã có khá nhiều tài khoản bị khóa vĩnh viễn, đến việc “ra đảo” 30 ngày vì nguyên nhân sử dụng hack. Được biết, nhà phát hành VTC Game vẫn đang quản lý, siết khá chặt tình trạng này, không để hack, cheat gây mất cân bằng cho sản phảm.

Trước tình trạng hack Phục Kích Mobile đang ngày một biến tướng, ban vận hành sản phẩm đã tiến hành nhiều đợt trừng trị nghiêm khắc những người chơi gian lận này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.