Piglet: 'SKT T1 sẽ lại trở thành đội mạnh nhất thế giới'

Khương Duy
Khương Duy
24/02/2017 18:00 GMT+7

Piglet cũng cho rằng anh vẫn là Xạ thủ số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại...

Sau 5 tuần đấu của vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017, "siêu xạ thủ" ngày nào của SKT T1 - Piglet - cùng những người đồng đội mới tại Team Liquid chỉ giành được 2 chiến thắng trên tổng số 10 trận đấu, đồng nghĩa với một vị trí ở gần "bét bảng". Hiện tại, giải đấu đang tạm nghỉ trong lúc IEM diễn ra, vì vậy Piglet đã tham gia một cuộc phỏng vấn với Blitz eSports về tương lai của Team Liquid tại Bắc Mỹ.

Đội tuyển của anh thường có rất nhiều các hoạt động cùng nhau, như nấu nướng hay là vẽ. Anh nghĩ sao về những hoạt động này?

Tôi không thích vẽ hay nấu nướng, nhưng có vẻ như nó sẽ giúp ích cho cả đội, mặc dù vậy thì thực sự là có lẽ nó không có ích với tôi.

Piglet - Team Liquid

Vậy anh muốn làm gì cùng với đội mình?

Có lẽ là đi uống rồi!

Piglet - Team Liquid

Hiện giờ ai là Xạ Thủ tốt nhất thế giới? Và tại sao ?

Tôi vẫn là xạ thủ số 1 thế giới. Vì nếu xét về việc giành chiến thắng ở giai đoạn đi đường, thì tôi và Matt luôn luôn làm được điều đó, nên lẽ dĩ nhiên tôi sẽ là người chơi tốt nhất.

Vậy ai sẽ là người xếp sau anh?

Có thể là Deft hoặc Bang. Tôi muốn đối đầu cả hai bọn họ, nhưng tôi phải đến được Chung kết thế giới đã, thật sự rất khó với tôi

Piglet - Team Liquid

Anh nghĩ gì về đội hình của SKT T1 hiện giờ?

Peanut và Huni là những người chơi tài năng, tuy nhiên vẫn chưa theo kịp được các thành viên còn lại vì họ hay mắc sai lầm. Nhưng huấn luyện viên Kkoma sẽ chỉ bảo tận tình thôi, và SKT T1 sẽ lại trở thành đội tuyển mạnh nhất thế giới.

Piglet - Team Liquid

Anh có muốn chia sẻ gì về thành tích bết bát của đội tuyển ?

Chúng tôi sẽ có một cuộc họp, và chúng tôi sẽ thay đổi vài thứ, vì kết quả hiện giờ của chúng tôi là 2-8. Nên chúng tôi phải giải quyết các vấn đề để cải thiện và chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Cho dù ở giải đấu mùa xuân này, chúng tôi có thể xếp thứ 7 hay thứ 8 đi nữa, thì đến giải đấu mùa hè, chúng tôi vẫn có thể dẫn đầu hoặc xếp thứ 2. Tôi sẽ cố gắng và giành chiến thắng. Vẫn chưa biết rằng cuộc họp đó sẽ là tốt hay xấu cho chúng tôi, nhưng tôi vẫn hi vọng đó sẽ là một điều tốt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.