PUBG Mobile VN và streamer Việt ủng hộ 10.000 mặt nạ cho đội ngũ y tế

03/04/2020 13:30 GMT+7

Sau hàng loạt chiến dịch ý nghĩa dành cho cộng đồng, mới đây PUBG Mobile VN lại tiếp tục ghi điểm với lời hứa 10.000 mặt nạ phòng độc cùng lời kêu gọi các game thủ thực hiện “lời hứa ở nhà”.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 với số ca nhiễm đang tăng lên từng ngày như hiện nay, việc mỗi cá nhân cần nâng cao ý thức tự giác theo chỉ thị “cách ly xã hội” của nhà nước và các cơ quan chức năng là hết sức cần thiết để có thể cùng chung tay với đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu kiểm soát dịch bệnh một cách tốt nhất.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2, PUBG Mobile VN tiếp tục thực hiện sứ mệnh của game mobile đi đầu trong các hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp), cùng chung tay với cộng đồng trong việc đẩy lùi dịch bệnh. Mới đây trên trang fanpage chính thức của mình, PUBG Mobile VN đã đăng bài kêu gọi cộng đồng game thủ cùng thực hiện lời hứa ở nhà, góp sức ủng hộ 10.000 mặt nạ che giọt bắn cho đội ngũ y tế tuyến đầu. Với 100,000 lời hứa được thực hiện, PUBG Mobile VN sẽ trao tận tay 10,000 Mặt nạ che giọt bắn với giá trị tương đương 650 triệu đồng cho đội ngũ y tế tuyến đầu để cùng chung tay đẩy lùi COVID-19.

Chiến dịch “100,000 lời hứa ở nhà” của PUBG Mobile VN

Chúng ta đang bước vào 2 tuần quyết định của cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, hãy cùng nhau lan tỏa những điều tích cực, thực hiện lời hứa ở nhà, tránh tụ tập đông người để cổ vũ tinh thần cho các y bác sĩ. Thông điệp “Họ chiến đấu vì bạn, hãy ở nhà vì chúng ta” của PUBG Mobile VN đang được lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội với nhiều bình luận ủng hộ tích cực và chia sẻ rộng rãi.

Bài đăng tải liên tục nhận được những ủng hộ tích cực từ cộng đồng game thủ

Không sợ buồn hay chán vì không được offline mùa COVID-19, các game thủ vẫn có thể cùng bạn bè tụ tập trong PUBG Mobile, vừa chung tay phòng chống dịch vừa có thời gian vui vẻ bên nhau.
Bên cạnh đông đảo các game thủ tham gia chia sẻ chiến dịch ý nghĩa này, hàng loạt các streamer có tiếng cũng hào hứng ủng hộ.

Bài chia sẻ của Tuấn HC – Streamer PUBG Mobile. Hiện tại, trang fanpage của Tuấn HC đã sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Trong khi đó kênh Youtube của Tuấn đã sở hữu gần 550 nghìn lượt theo dõi

Takaz một game thủ, một youtuber và một streamer trẻ tuổi vô cùng tài năng trong cộng đồng PUBG Mobile

Chia sẻ của Streamer ABCT36 Phạm Phan Phong Tùng – chàng streamer tài năng có lượt video được sản xuất đều đặn, được cộng đồng người xem phản ứng nhiệt tình

Với chiến dịch mới "Tôi ở nhà, Việt Nam quyết thắng đại dịch!", PUBG Mobile được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận. Đây là một hành động thực sự ý nghĩa của PUBG Mobile khi nó cho thấy một hình ảnh khác, đẹp đẽ hơn của cộng đồng game thủ Việt Nam, cùng chung tay góp phần đẩy lùi đại dịch. PUBG Mobile VN hy vọng rằng mình sẽ có một sinh nhật ý nghĩa hơn khi cộng đồng khỏe mạnh, vui vẻ và luôn sát cánh cùng nhau.
Còn bạn thì sao? Hãy đóng góp 1 phần trong 100.000 lời hứa ở nhà để ủng hộ 10.000 mặt nạ cho đội ngũ y tế tuyến đầu ngay tại đây nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.