Quan Vân Trường còn quá lag khi mở PK liên server

05/08/2017 15:16 GMT+7

Nhiều hoạt động liên server quá lag khiến việc thể hiện kỹ năng của game thủ bị hạn chế.

Những ngày gần đây, cộng đồng Quan Vân Trường rộn ràng hơn cả với các giải đấu liên server nổ ra song song. Ngoài Tam Quốc Chiến, giải đấu Thiên Vương cũng đón nhận rất nhiều đơn đăng ký tham dự. Theo người chơi, các hoạt động liên server là nơi bổ ích để game thủ dò xét thực lực đối phương, đề phòng cho những lần gộp server thời gian tới.
Tuy nhiên, dường như cộng đồng đang cảm thấy không hài lòng, khi các hoạt động liên server rơi vào tình trạng lag, lỗi kết nối liên tục. Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, nhiều người chơi đã phàn nàn về tình trạng này khá nhiều lần, nhưng sự việc vẫn chưa khả quan hơn.
Game thủ Dong Yul nói: "Mình đang đấu giải Thiên Vương tự nhiên bị lag skill mặc dù pet còn nguyên 3 con. Không dùng được thiên mệnh hay bất cứ kỹ năng nào khác dẫn đến tình trạng thua trắng luôn, dù rằng mình lực chiến cao hơn rất nhiều. Không chỉ riêng mình mà nhiều người chơi khác cũng bị tình trạng này ảnh hưởng tới kết quả thi đấu".
Trước sự việc hiện tại, nhà phát hành VTC Game cho biết, họ vẫn đang nỗ lực khắc phục để đường truyền trong các trận liên server được bảo đảm. Trước mắt, Tam Quốc Chiến và Thiên Vương là hai giải đấu được quan tâm nhiều nhất của đơn vị này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.