Quan Vân Trường rộn ràng Thiên Vương Chiến

03/08/2017 10:29 GMT+7

Thiên Vương Chiến là hoạt động liên server sôi động và náo nhiệt.

Được quan tâm trong thời gian gần đây, game mobile  Quan Vân Trường của nhà phát hành VTC Game đang thu hút không ít game thủ tham gia sản phẩm. Vốn được phát triển bởi Snail Games, Quan Vân Trường mang đến lối chơi nhập vai đầy thu hút kết hợp giữa hai yếu tố chiến thuật và hành động.
Trong Quan Vân Trường, ngoài Lôi Đài Tỷ Võ, thì Thiên Vương Chiến là giải đấu liên server được game thủ quan tâm bậc nhất.  Có thể nói, việc kết nối liên server từ khá sớm đã giúp sản phẩm có cái nhìn tích cực hơn trong mắt game thủ. Hoạt động theo đó nhận được sự tham gia của đông đảo người chơi, vì là nơi vừa để giao lưu, lại có thể tranh giành vật phẩm quý.
Theo nhiều game thủ, các hoạt động liên server giai đoạn đầu này khiến game thủ không quá lo lắng về tình trạng vắng người chơi, bởi họ có mục tiêu để phấn đấu. Ở Thiên Vương Chiến, hầu hết người đăng ký đều là cao thủ ở các máy chủ, với sức mạnh cả về kỹ thuật lẫn lực chiến. Nhờ đó, họ có thể học hỏi được khá nhiều từ việc phối hợp đồng hành, trang bị....
Được biết, ngoài Thiên Vương Chiến thì Tam Quốc Chiến cũng là giải đấu liên server được yêu thích. Phần lớn game thủ đều đang tham gia song song hai hoạt động này, với lợi ích về phần thưởng khá lớn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.