Ra mắt giải đấu FSL dành cho nữ game thủ và người chuyển giới

Võ Lâm
Võ Lâm
30/12/2019 08:29 GMT+7

Female Esports League (FSL) Arena of Valor là giải đấu thể thao điện tử của bộ môn Liên Quân Mobile giành riêng cho nữ game thủ và chuyển giới nữ.

FSL dành cho người chơi tham dự thi đấu đang sinh sống, làm việc và học tập tại Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Indonesia hoặc Việt Nam. Người chơi có thể đăng ký  theo hình thức cá nhân hoặc theo đội.
Mỗi đội sẽ có 6 thành viên (5 chính thức và 1 dự bị).  Thi đấu theo thể thức 5v5 trong Custom Game - Tourney Mode (Antaris Battlefield) và Single Elimination. Tất cả các trận sẽ thi đấu BO3, riêng trận Chung kết sẽ thi đấu BO5. Đội tuyển có tên nằm ở bên trên trong nhánh thi đấu sẽ ở phía đội xanh, đội tuyển có tên nằm ở bên dưới trong nhánh thi đấu sẽ ở phía đội đỏ.
Được biết, Phố Bò Team là đội tuyển nữ đã giành chức vô địch  giải đấu FSL Việt Nam vào tháng 7.2019 được tổ chức tại Singapore.  Lần này, FSL AoV Việt Nam đã trở lại và đây là cơ hội để các bạn nữ game thủ và chuyển giới nữ để tham gia và khẳng định vị trí của mình với tư cách là đội tuyển nữ Arena of Valor hàng đầu Việt Nam.

Các thành viên xinh đẹp của đội tuyển Phố Bò Team

FSL AoV Việt Nam sẽ mở cửa đăng ký đến hết ngày 31.12.2019.  Ngày 11 & 12 .01.2020 sẽ chính thức diễn ra giải đấu.  
  FSL AoV  là giải đấu nằm trong hệ thống FSL Circuit bao gồm các bộ môn Esports phổ biến hiện nay như: DotA 2 , Liên Quân Mobile,  AoV, LoL, ... đặc biệt chỉ dành riêng cho các nữ  game thủ và chuyển giới nữ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.