Rạo rực với ngày offline của hội Bảo Bối

08/07/2017 08:25 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang xây dựng thành công những cộng đồng game thủ vững mạnh và gắn kết.

Thời điểm hiện tại, xét về số lượng game thủ gắn bó với một sản phẩm, thật khó có tựa game nào được nhưVõ Lâm Truyền Kỳ Mobile của nhà phát hành VNG . Không chỉ tạo nên một cộng đồng đa dạng, thân thiện, dù trong game hay ngoài đời, những người chơi này luôn biết gắn kết với nhau thành một tập thể vững mạnh, đoàn kết.
Như bao cộng đồng khác, những buổi offline là không thể thiếu để gắn kết những chiến hữu, anh em trong cùng một tập thể với nhau. Nhưng xưa nay chưa từng có buổi offline nào lại chỉ tổ chức riêng cho những thành viên giữ một chức vụ duy nhất trong các bang, cùng tụ họp về một nơi. Thế nhưng, mới đây, cộng đồng game thủ nữ sẽ tổ chức một buổi offline khá hoành tráng, chỉ dành riêng cho các game thủ giữ chức vụ Bảo Bối trong  tất cả các bang của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà thôi. 
Điều đáng nói, buổi offline này được chính những nữ game thủ tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tổ chức, chứ không phải là nhà phát hành sản phẩm. Được biết, "ngày Bảo Bối tụ họp này" được diễn ra tại Highlands Coffee ở số 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Quy định của bữa tiệc này là tất cả những ai ngoài không nắm giữ chức vụ Bảo Bối sẽ không được đến dự.
Đây chắc hẳn là một bữa tiệc mà không ít nam game thủ mong muốn, bởi hầu hết thành viên đến dự đều là những Bảo Bối xinh đẹp, dễ thương của các Bang hội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.