Rate Me Five Stars tung video giới thiệu cả đội trước thềm giải PUBG Thái Lan

22/10/2018 14:16 GMT+7

Theo đó giải đấu JIB PUBG Championship 2018 sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 27 và 28.10.

Trong cộng đồng PlayerUnknown's Battlegrounds chuyên nghiệp tại Việt Nam, có lẽ không ai không biết đến đội tuyển Rate Me Five Stars với tên gọi tắt là RM5S. Với đội hình bao gồm Ốc, Tik, Snake và Huy Huế, họ đã giúp tên tuổi của đội tuyển này nổi lên khá nhanh chóng khi liên tục giành được những giải cao trong các giải đấu tại Việt Nam.

Cách đây không lâu, họ đã giành được xuất đại diện cho Việt Nam cùng 4 đội tuyển khác bao gồm Pochinki House, Divine eSport, GameHome eSport và Refund Gaming tham dự giải đấu JIB PUBG Championship 2018 tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 27 và 28.10. Và mới đây, họ đã đăng video “Hướng tới Thái Lan” nhằm chia sẻ rõ hơn về các thành viên trong đội cũng như định hướng sắp tới của mình tại giải đấu sắp tới.

Dù rằng các thành viên đều có xuất phát điểm khác nhau như OcVoDich lần đầu tiên tham gia game Biệt Đội Thần Tốc, Tik thì khá nổi trong cộng đồng LMHT khi thi đấu cho đội tuyển GAM, Snake đã chơi CS:GO và Rainbow Six Seige, hay HuyHamHoc dù ở Huế nhưng vẫn rất chịu khó tập luyện cùng cả đội cho dù ở khá xa. Trong đó, Tik cùng với Ốc chơi chung với nhau tận 6 năm nhưng cũng phải 1 năm trở lại đây họ mới quyết định chuyển sang thi đấu và tập trung nhiều hơn trong việc trở thành streamer của PUBG.

Với sự bổ sung thành viên là Mèo Ú, có lẽ đội tuyển RM5S sẽ mạnh mẽ hơn và có sự chuẩn bị đầy đủ hơn để có thể tiến xa hơn tại giải JIB PUBG Championship 2018. Các thành viên trong đội cũng khá là tự tin với trình độ của mình và dự đoán có thể giành được TOP 4 và Snake cũng muốn ‘ẳm luôn’ giải MVP của giải.

Hãy cùng theo dõi và cỗ vũ cho đội tuyển Rate Me Five Stars cũng như các đội tuyển khác đại diện cho Việt Nam tịa giải đấu JIB PUBG Championship 2018 vào cuối tuần này nhé!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.