Riot Games hứa hẹn ra đều mỗi tháng một tập truyện từ giờ cho đến 2020

30/11/2018 07:12 GMT+7

Và tất nhiên với sự giúp sức của Marvel thì điều này là hoàn toàn có thể.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong tuần trước, Riot Games đã thông báo rằng mình sẽ bắt tay với Marvel để tạo ra bộ truyện tranh liên quan đến thế giới Liên Minh Huyền Thoại.
Và mới đây, Greg Street (trưởng phòng phát triển sáng tạo của Riot Games) đã chia sẻ về kế hoạch của những bộ truyện tranh của mình trong tương lai sau tập truyện Ashe: Warmother vào tháng 12 sắp tới. Theo đó, kế hoạch của những bộ truyện sẽ được ra mắt xuyên suốt trong năm 2019 và 2020. Mục tiêu của họ sẽ phst hành mỗi tập trong mỗi tháng.

Nhưng đó không chỉ là những gì mà ông muốn thông báo trong video này. Không giống như những game thi đấu khác như Overwatch của Blizzard hay Rainbow Six: Siege của Ubisoft, cốt truyện của LMHT lại tập trung xây dựng tính cách của các nhân vật chi tiết và chặt chẽ. Thế nên việc xây dựng bộ truyện tranh xoay quanh thế giới Runeterra cũng trở nên khả thi và hợp lý hơn. Ngoài ra nó cũng là tiền đề để họ có thể phát triển thế giới LMHT đầy màu sắc và đa dạng hơn.

Street đã chia sẻ trong video như sau: "Sản phẩm đầu tiên của chúng tôi với Marvel sẽ ra mắt vào tháng 12 với bộ truyện có tên Ashe: Warmother. Bộ truyện này kể về việc Ashe muốn làm hài lòng sự mong đợi của mẹ mình nên cô đã tự đặt nhiệm vụ cho bản thân rằng phải thay đổi vùng đất Runeterra”.

Theo dự kiến, Ashe: Warmother sẽ ra mắt bản trực tuyến vào ngày 19.12, còn bản cứng sẽ ra mắt vào năm 2019.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.