Riot Games quyết định cập nhật quá trình phát triển LMHT trên mạng xã hội Twitter

Việt Thông
Việt Thông
04/06/2019 16:00 GMT+7

Và tất nhiên fan hâm mộ có thể theo dõi cũng như đóng góp ý kiến của mình để cải thiện LMHT tốt hơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu chơi Liên Minh Huyền Thoại đủ lâu và thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan tới phát triển game, các bạn sẽ biết rằng đội phát triển game của Riot Games rất hay lấy ý kiến cộng đồng để nâng cấp game theo chiều hướng tốt hơn. Tuy nhiên giờ đây Riot Games đã quyết định nâng cấp nó lên thành một tầm cao mới khi quyết định cập nhật toàn bộ quá trình cải thiện game trên mạng xã hội Twitter.
Bắt đầu từ ngày 4.6, fan có thể theo dõi những suy nghĩ và ý kiến của các thành viên phát triển khi họ bàn luận và quyết định những vị tướng nào hay vật phẩm nào sẽ được thay đổi trong phiên bản tiếp theo. Cụ thể hơn, Riot Games sẽ thu thập toàn bộ 'tweet' của những thành viên phát triển đăng trên Twitter cá nhân và kết thúc vào ngày 19.6.
Trước đây, giai đoạn phát triển game thường diễn ra trong chính bản thân đội phát triển mà người chơi không được 'động tay động chân' gì nhiều. Nhưng giờ đây khi Riot Games thu thập ý kiến từ những thành viên phát triển trên mạng xã hội Twitter, tất nhiên fan hâm mộ cũng được quyền đóng góp ý kiến giúp game hoàn thiện hơn, thì quá trình này được công khai và ai ai cũng đều theo dõi được từ A-Z.
Dù rằng quá trình này hơi rắc rối và có lẽ các thành viên trong đội phát triển phải 'đau đầu' hơn khi tiếp nhận quá nhiều ý kiến trong lúc đưa ra ý tưởng cân bằng game. Thế nhưng nó lại mang cảm giác tốt hơn đối với chính bản thân game thủ, vì họ vẫn có thể theo dõi và cung cấp những ý tưởng tốt hơn để giúp LMHT trở nên cân bằng hơn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.