Riot Games tổ chức buổi hòa nhạc LMHT trước trận chung kết của CKTG 2017

18/10/2017 11:45 GMT+7

Theo kế hoạch, buổi hòa nhạc này sẽ được chiếu trực tiếp trên các kênh của lolesports vào ngày 3.11.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Hiện nay giải đấu CKTG 2017 đang ngày càng hấp dẫn hơn bao giờ hết khi chuẩn bị bắt đầu vòng Tứ Kết. Tuy nhiên có vẻ như Riot Games còn muốn tăng thêm sự phấn khích của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại khi quyết định tổ chức một buổi hòa nhạc cho giải đấu lần này.

Theo đó, buổi hòa nhạc này sẽ diễn ra khoảng 90 phút và diễn ra tại Trung tâm thể thao dưới nước quốc gia Bắc Kinh vào ngày 3.11, một ngày trước khi trận chung kết diễn ra tại Sân vận động quốc gia Bắc Kinh.

Buổi biểu diễn này có sự góp mặt của Nicki Taylor, người hát bài hát chính thức của CKTG 2015 là "Worlds Collide". Song song đó cũng có sự tham gia của ban nhạc sáng tác album Pentakill cho Riot Games trong vài năm qua. Cùng những nghệ sĩ sáng tác các bài nhạc nền của tướng như "Get Jinxed" hay "The Sad Mummy" cũng tham gia buổi hòa nhạc này. Hay kể cả DJ cực kì nổi tiếng là Alan Walker cũng tham gia chương trình.

Từ trước đến nay, âm nhạc luôn đóng vai trò lớn trong trò chơi với hàng loạt những bản nhạc hoành tráng và sôi động. Ngoài ra còn có album cực chất của nhóm Pentakill sở hữu hàng chục triệu view trên kênh Youtube. Vì vậy buổi hòa nhạc này sẽ khiến fan hâm mộ càng thích thú hơn bao giờ hết khi diễn ra ngay tại CKTG năm nay.

Theo kế hoạch, buổi hòa nhạc này sẽ được chiếu trực tiếp trên các kênh của lolesports. Hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.