Riot hé lộ quá trình thiết kế trang phục súng dành cho tựa game Valorant

Việt Thông
Việt Thông
20/05/2020 11:12 GMT+7

Here's how it all goes down.

Dù rằng Valorant vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, thế nhưng Riot Games đã lên kế hoạch phát triển cho những nội dung khác trong game. Đó chính là trang phục của súng.
Mới đây, Preeti Khanolkar (nhân viên sản xuất của Valorant) đã đăng một bài viết trên trang chủ để giới thiệu về những ý tưởng mà họ đang thiết kế cho trang phục súng.
Khanolkar nói: “Mọi người luôn thích ý tưởng mình sẽ có một trang phục cho món vũ khí mà mình yêu thích. Nhưng ngoài ra chúng tôi cũng luôn tự hỏi rằng ngoài điều này thì người chơi còn thích cái gì nữa".
Trước khi thiết kế trang phục súng trong Valorant, các nhà phát triển đều phải tự vấn những câu hỏi này để xác định mình sẽ làm những gì. Ví dụ như nguyên liệu của trang phục súng này là gì, nó thuộc vũ trụ nào, ai sử dụng nó, điều gì khiến người chơi cảm thấy thích thú nó khi lần đầu tiếp xúc, ...
Sau khi đã xác định rõ những ý tưởng trên, các nhà họa sĩ sẽ lên những bản phát họa ý tưởng. Tiếp đó họ sẽ chuyển qua cho đội thiết kế animation và hiệu ứng, rồi tới lượt đội thực hiện âm thanh của vũ khí. Cuối cùng mọi người sẽ thử nghiệm món vũ khí đó trong game.
Khanolkar chia sẻ thêm: "Không chỉ vũ khí, chúng tôi còn thử nghiệm thêm bản đồ, nhân vật lẫn trang phục của Valorant một cách kỹ càng trước khi cho chúng ra mắt chính thức. Ngoài ra chúng tôi còn phải đảm bảo những tính năng này phải giữ được sự toàn vẹn của trò chơi mà không gây ra bất kỳ sự mất cân bằng nào".
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Valorant trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.