'Rò rỉ' hậu trường ghi hình của Trần Kiều Ân trong Thiếu Niên Tây Du

18/12/2017 10:08 GMT+7

Đã gần 40 nhưng sức hút của Trần Kiều Ân trong cộng đồng giải trí vẫn vô cùng lớn.

Mới đây, cô đào này được mời làm đại sứ của game game mobile Thiếu Niên Tây Du.Trong buổi ghi hình để quảng bá trò chơi, một số hình ảnh hậu trường của Kiều Ân bị cộng đồng 'phát tán' ra bên ngoài.  Và trong clip hậu trường dưới đây, tạo hình của Kiều Ân trong vai Kỳ Kinh vô cùng xinh đẹp, kiều diễm.
Nổi tiếng nhờ những bộ phim truyền hình thần tượng Đài Loan như Huân y thảo, Người tình MVP, Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1, Định mệnh anh yêu em… và đặc biệt là vai diễn để đời Đông Phương Bất Bại trong phiên bản Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ của Uông Chính, tên tuổi của Trần Kiều Ân được đưa lên một tầm cao mới. Trần Kiều Ân không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất mà còn được biết đến bởi nhan sắc tươi trẻ hầu như không có dấu hiệu của thời gian.
Thiếu Niên Tây Du là game mobile dựa theo cốt truyện kiếp nạn thứ 83 hiện đang rất được giới trẻ ưa chuộng với nhiều tình tiết thú vị. Chuyện từ lúc, sau khi Đường Tam Tạng cùng các đồ đệ của mình sa ng Tây Thiên Cực Lạc thỉnh kinh trở về vốn tin rằng sẽ mang đến phúc ấm cho ngàn vạn chúng sinh, kết thúc mọi đau khổ phân tranh trên đời. Thế nhưng chỉ được vài trăm năm yên ổn, một bí mật động trời về "Kỳ Kinh" khiến tam giới chấn động.
Được biết, Thiếu Niên Tây Du đã được phát hành rất thành công tại thị trường Trung Quốc nhờ cốt truyện hấp dẫn cũng như gameplay vô cùng thú vị, phù hợp với đa số giới trẻ. Vào ngày 20.12 tới đây, sản phẩm này cũng sẽ được NPH CMN Online phát hành tại Việt Nam. Hiện tại, Teaser chính thức của sản phẩm này cũng đã được công bố với nhiều thông tin thú vị.
Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiều sản phẩm tại đây.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.