Rules Of Survival 'xử oan' nhiều tài khoản do lỗi hệ thống chống hack

04/06/2018 09:53 GMT+7

Nhà sản xuất NetEase cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm trong sự việc khóa oan nhiều tài khoản trên khắp thế giới, đồng thời đang gấp rút tiến hành sửa lỗi.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, vào ngày 9.5 vừa qua, Rules Of Survival đã tiến hành cập nhật phiên bản mới nhất  với những nội dung nhỏ như cho hiển thị khung chat, tối ưu hóa trải nghiệm khi cho phép người chơi tự chọn nút chuyển đổi giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, chỉnh sửa lỗi không thể chia sẻ giao diện toàn cảnh trong một vài trường hợp, lỗi góc nhìn hướng lên trời khi liên tục ngắm bắn và đổi súng. Đặc biệt trong phiên bản này chính là sự ra mắt của hệ thống chống hack mới với hiệu quả "không cần bàn cãi" được game thủ đánh giá cao.

Mặc dù vậy sau gần 1 tháng hoạt động, thì mới đây, hệ thống chống hack này bất ngờ gặp trục trặc và đã "khóa oan" nhiều tài khoản Rules Of Survival trên cả Steam, PC cũng như di động trên phạm vi toàn thế giới, trong đó có cả các tài khoản từ Việt Nam. Sự cố này đã trở thành đề tài tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn/hội nhóm của Rules Of Survival trong những ngày đầu tháng 6, từ đây cũng đã có nhiều tin đồn thất thiệt về việc khóa tài khoản khiến cộng đồng lo lắng hoang mang.

Các game thủ đang bị khóa tài khoản "oan" có thể gửi thông tin để kiểm tra

Cách đây ít giờ, NetEase cùng các đơn vị phân phối Rules Of Survival trên thế giới đã có thông báo chính thức về sự cố khóa tài khoản hàng loạt này. Theo đó, đây là một lỗi của hệ thống chống gian lận (hack/cheat) trong game, khiến cho hệ thống xác định tài khoản sử dụng hack sai sót và đã tạm thời "xử oan" nhiều game thủ. NetEase cho biết đang cố gắng khắc phục sự cố này, đồng thời đề nghị game thủ gửi thông tin về tài khoản bị khóa để tiến hành kiểm tra lại, và cam kết rằng các tài khoản không có dấu hiệu gian lận sẽ được hoàn trả nguyên vẹn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.