Sau khi phóng tên lửa, bản đồ Fortnite Battle Royale bị ảnh hưởng ra sao ?

05/07/2018 07:00 GMT+7

Hiện tại, đã có nhiều khu vực đã mở những cánh cổng không gian trên khắp các bản đồ.

Như đã đưa tin trước đây, Fornite: Battle Royale vừa có một sự kiện khá thú vị khi phóng tên lửa từ hang ổ của một nhân vật phản diện trong ngọn núi gần khu vực Snobby Shores. Không chỉ đơn giản là để lại một vệt dài bí ẩn trên bầu trời, việc phóng tên nửa này cũng khiến môi trường xung quanh của bản đồ bị ảnh hưởng khá nhiều. Và bài viết này sẽ liệt kê một số vị trí bị ảnh hưởng trong game trong vài ngày qua.

Vị trí bị ảnh hưởng rõ ràng nhất đó chính là bầu trời bị để lại một vết nứt khá to khi nhìn lên trên. Dù rằng hiện tại vẫn chưa rõ đây việc bầu trời bị nứt một vệt khá to có ảnh hưởng gì hay không, nhưng có lẽ điều này sẽ được hé lộ trong thời gian tới, có lẽ là vào cuối mùa giải 4 hoặc bắt đầu mùa 5 (tương tự như việc cuối mùa giải Epic Games sẽ thay đổi bản đồ dựa theo những sự kiện liên quan).

Sau khi tên lửa được phóng lên bầu trời, các mảnh của vỏ tên lửa bị nổ tách ra nhiều nơi. Trong đó nhìn rõ nhất là khu vực Anarchy Acres xuất hiện một phần của tên lửa này, trông khá giống bộ phận đẩy của tên lửa.

Thậm chí còn nghiêm trọng hơn, sự kiện phóng tên lửa đã gây ra một sự bất ổn về không gian mở ra một cánh cổng không gian chưa hoàn thiện trước lối vào khu vực Lonely Lodge.

Ngoài ra còn có một cánh cổng không gian khác được xuất hiện gần khu vực Motel. Dù rằng nó vẫn chưa phát triển để có thể nhìn thấy rõ rệt như cái ở gần khu vực Lonely Lodge, nhưng có thể trong tương lai nó sẽ được xuất hiện rõ hơn. Vào thứ 2 (ngày 2.7), cánh cổng mới này đã xuất hiện và phá hủy một phần tấm biển hiệu Motel. Nếu tình hình này vẫn tiếp diễn thì có lẽ vài ngày sau nó sẽ xuất hiện một cách cổng không gian khác tại vị trí này.

Cánh cổng thứ 3 được phát hiện tại Tomato Town, trên đỉnh của nhà hàng này. Tất nhiên cũng tương tự như 2 cánh cổng không gian trên, nó vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Và vào ngày 3.7 mới đây, phần đỉnh của nhà hàng này đã bị biến mất hoàn toàn.

Cánh cổng thứ 4 được phát hiện tại khu vực Retail Row vào ngày 3.7. Nếu theo đúng lịch trình thì trong 1-2 ngày nữa biển hiệu này sau khi chịu tác động của nó này và sẽ biến mất sớm mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.