Sella Trương: Nàng Hậu hiếm hoi của làng game Việt

22/12/2017 10:12 GMT+7

Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi. Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi.

Dù đã gần một tuần trôi qua nhưng thông tin về nữ bang chủ tự bỏ tiền túi tổ chức offline cho cả bang hội tại một resort cao cấp ở Nha Trang, Khánh Hòa khiến cộng đồng game thủ không ngớt bàn tán. Chưa hết, cuộc gặp mặt này còn quy tụ đông đảo chiến hữu trên khắp ba miền Bắc Trung Nam. Nữ bang chủ "chơi sộp" và có sức hút gắn kết cả hơn trăm con người đó không ai khác chính là hoa hậu Điện Ảnh 2016 - Sella Trương.
Sella Trương - Nàng Hậu chơi game giỏi hiếm hoi của làng game Việt
Chơi game như mình có thêm một gia đình mới
Người ta thường nghĩ người đẹp chơi game chỉ là bình hoa di động thôi. Nhưng Sella Trương thì khác, một hoa hậu chơi game ‘rất cừ”?
Thật ra Sella đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng lại xuất hiện với tư cách nữ game thủ như thế này Sella nghĩ mọi người sẽ hơi ái ngại, thậm chí sẽ không hiểu là mình làm sao có thời gian chơi game, thật hay giả? Nhân đây mình cũng xác định một điều rằng. Mình thực sự là một Fan Game nhập vai chính hiệu. Nick nhân vật trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của mình là Gà - Ác
Môt Sella Trương ngoài đời thực với một Sella Trương trong game có khác nhau gì nhiều không?
(Cười) Sella ngoài đời thường được mọi người nhận xét là ngọt ngào, nữ tính. Bản thân Sella cũng hướng tới hình ảnh năng động, trẻ trung, sang trọng. Còn trong game thì thế nào nhỉ, có vẻ hơi quyết đoán và mạnh mẽ hơn!
Trước đây Sella Trương có từng chơi game chưa?
Phải nói là Sella rất thích chơi game. Nó là một cách giúp Sella giải trí và thư giãn. Sella chơi rất nhiều game như: Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm Truyền Kỳ, Liên Quân Mobile...
Vì sao bạn chọn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà không phải là một tựa game khác?
Đơn giản là vì game này hợp với tính cách của Sella, đó là sự nhập vai nhân vật rõ nét và gần gũi nhất. Game hấp dẫn, tạo hình đẹp, đặc biệt là hệ thống bang hội đặc sắc. Chơi game này có cảm giác như mình có thêm một gia đình mới.
Nàng Hậu hiếm hoi của làng game Việt
Một nữ thủ lĩnh lãnh đạo bang hội hùng mạnh như Xưng Bá, Sella Trương có gặp khó khăn gì không?
Cũng có những lúc khó khăn nhưng rồi Sella thấy cũng ổn cả. Quan trọng là mình biết cách sắp xếp đội hình, quản lý anh em. Dung hòa 150 người 150 tính cách về cùng 1 điểm chung để anh em có cùng tiếng nói. Đôi khi phải quyết đoán xử lý cũng như lắng nghe y kiến của anh em. Tạo nên 1 ngôi nhà đoàn kết và vui vẻ .
Buổi offline quy tụ chiến hữu ba miền Bắc Trung Nam
Tố chất của một nữ bang chủ cần những điều gì Sella Trương nhỉ?
Sự quyết đoán, mạnh mẽ, bản lĩnh và sự quan tâm tới đồng đội. Sella nghĩ đó là những gì mà một bang chủ cần, còn nam hay nữ không phải quan trọng lắm. Quan trọng là phải giữ là người luôn giữ lửa cho anh em, để anh em nhiệt huyết và cống hiến hết sức mình .
Có khi nào có một số thành viên phản đối bạn hay không? Và lúc đó Sella giải quyết như thế nào?
Nếu có điều đó thì Sella sẽ tìm hiểu xem lý do của họ là gì rồi từ từ mình giải quyết. Lắng nghe xem cái đúng và cái sai rồi tiếp thu nó . Tướng và quân sẽ có những tranh luận là bình thường. Quan trọng là cùng một chí hướng đi lên.
Đến giờ cộng đồng game thủ vẫn còn “rúng động” trước thông tin một nàng Hậu tự bỏ tiền túi tổ chức offline cho cả bang hội gặp mặt. Sella Trương có chơi sang quá không?
(Cười) Mình thích thì mình làm thôi. Đó là buổi offline mừng sinh nhật của mình sẵn offline 3 miền của Bang Xưng Bá, cũng là cơ hội để Sella gặp các thành viên của bang mình. Sella nghĩ gặp nhau trong thế giới ảo mãi, tại sao lại không tạo dựng những mối quan hệ thật ngoài đời chứ.
Sella Trương cân bằng giữa công việc và chơi game ra sao để có thể quản lý một bang hội trong game lớn mạnh và phát triển như vậy?
Công việc vẫn là ưu tiên số 1 của Sella Trương thời điểm hiện tại. Nhưng mỗi khi rảnh rỗi thì Sella vẫn dành cho game. Nói thế không phải là dùng game giết thời gian, mà nó thực sự là quãng thời gian ý nghĩa với Sella giúp Sella cảm thấy mình được cân bằng. Quản lý bang hội không phải là mình bỏ thời gian bao nhiêu trong ngày mà là thời gian mình quản lý có thực sự hiệu quả hay không.
Sella Trương có định hướng gì cho Bang Xưng Bá để trở thành top bang hội mạnh nhất trong game?
Chắc chắn là có nhưng Sella xin được giữ bí mật chút nhé. Một lúc nào đó nhất định Sella và anh em bang hội sẽ tiết lộ. (Cười)
Sella Trương nghĩ thế nào nếu người yêu của bạn cũng là một game thủ?
Mình thấy có người yêu là game thủ cũng thú vị đấy chứ (Cười). Đó sẽ là một anh chàng lãng mạn, tình cảm và biết cách chiều bạn gái. Biết đâu sau này Sella cũng yêu một chàng game thủ. Chắc lúc đó hai đứa giành nhau chơi game, có khi giận nhau thì vào game “choảng” nhau (cười). Đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại Sella vẫn đang độc thân vui tính.
Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện thú vị này!
Nguồn ảnh +Clip: Nhân vật cung cấp
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.