SKT T1 Wolf: 'Chúng tôi sẽ vô địch để bảo vệ ngôi vương của mình'

07/10/2016 11:00 GMT+7

Bên cạnh đó, anh chàng cũng chia sẻ về mái tóc đỏ rất đặc trưng của mình cũng như "tình yêu" dành cho huấn luyện viên KkOma...

Mặc dù đã phải nhận một trận thua trước "khắc tinh" Flash Wolves, tuy nhiên SKT T1 vẫn còn nhiều cơ hội để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Mới đây, người chơi hỗ trợ Wolf của đội tuyển đã có một buổi nói chuyện với Andrew Kim - phóng viên eSports nổi tiếng.

Anh nghĩ sao về việc 2 lần tham dự CKTG cùng SKT T1 ?

Mọi thứ ở CKTG 2016 đều khác biệt so với lần trước, từ khán đài, góc nhìn cho tới các trận đấu. Tôi muốn trở thành người chơi được tất cả mọi người biết tới, bất kì là ở giải đấu nào đi chăng nữa.

Anh có thể chia sẻ "bí mật thầm kín" về mái tóc đỏ của mình ?

Hồi 2013 - 2014, tôi có hơi "trẩu" và cá cược với Heart (hỗ trợ của Samsung Blue thời điểm đó), người thua sẽ phải nhuộm tóc theo màu mà người thắng chỉ định, và tôi thua, còn Heart nói rằng anh ấy thích màu đỏ. Khá may mắn là hầu hết mọi người đều thích mái tóc đỏ choét này của tôi!

SKT T1 Vô địch

Điều gì đã giúp SKT T1 cải thiện khả năng kêu gọi giao tranh, đặc biệt là trong trận thắng chóng vánh trước I May ?

Chúng tôi luôn có những cuộc họp cả đội sau những trận đấu, bất kể thắng thua hay mắc lỗi đều sẽ được mang ra mổ xẻ để rút kinh nghiệm cho các trận sau.

Trong trận đấu với I May, ai là người quyết định cấm-chọn ?

Thường thì KkOma sẽ đưa ra các gợi ý, cả đội sẽ thống nhất cùng nhau.

SKT T1 Vô địch

Ngoài đời KkOma có nghiêm khắc như trong các trận đấu không ?

Chẳng có ai ở SKT mà cảm thấy không ưa KkOma cả. Anh ấy tỏ ra "ngầu" vậy thôi, chứ thực ra rất dễ gần. Chúng tôi yêu KkOma lắm!

SKT T1 Vô địch

Anh thấy sao khi Mata sử dụng trang phục SKT T1 Alistar trong trận thắng TSM ?

Mata đánh quá hay, nhưng hình như anh ấy ăn cắp trang phục của tôi rồi! (cười)

Sau 3 năm đánh cặp cùng Bang, anh có thể chia sẻ về một "Bang đời thường" ?

Nhìn cậu ta có vẻ nhút nhát dè dặt vậy thôi, chứ "quẩy" cũng khiếp lắm! Nói chung Bang là một người khá hiếu động và vui tính.

Điều gì gây khó khăn nhất cho anh khi phải thi đấu ở nước ngoài ?

Bình thường thì tôi thích nghi múi giờ khá nhanh, nhưng lần này thì lại không được như vậy. Có nhiều khi tôi phải ngủ 20-30 phút trong lúc chờ trận đấu tiếp theo!

Anh có chia sẻ gì về việc "thích nuôi móng tay"?

Để móng tay dài sẽ giúp tôi gõ phím tốt hơn và bớt đau các đầu ngón tay, nhưng móng tay của tôi mới bị gãy, và tôi phải cắt hết chúng rồi!

SKT T1 Vô địch

Anh đối mặt như thế nào với những lời chỉ trích về việc SKT T1 đến với CKTG 2016 là nhờ may mắn ?

Tôi không quan tâm lắm. Thứ duy nhất tôi suy nghĩ đến là làm sao phát huy những điểm mạnh của chúng tôi. SKT T1 đã vô địch Mùa Xuân và MSI bất chấp các kết quả trước đó, vì thế chúng tôi sẽ vô địch để bảo vệ ngôi vương của mình!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Chung Kết Thế Giới 2016 - bộ môn Liên Minh Huyền Thoại - trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.