Skylanders Ring of Heroes ra mắt hai nhân vật mới cùng các sự kiện hấp dẫn

Khương Duy
Khương Duy
05/03/2021 05:52 GMT+7

Tâm điểm của bản cập nhật lần này tập trung vào hai nhân vật mới toanh lần đầu xuất hiện ở Skylanders Ring of Heroes, Oscar và Flameslinger

Mới đây, game mobile Skylanders Ring of Heroes đã tung ra bản cập nhật lớn thứ hai kể từ khi chính thức ra mắt các game thủ Châu Á. Tựa game di động với phong cách nhập vai phiêu lưu chiến đấu theo tổ nhóm này là kết quả của sự hợp tác giữa nhà phát hành game di động danh tiếng Com2us và Activision.

Tâm điểm của bản cập nhật lần này tập trung vào hai nhân vật mới toanh lần đầu xuất hiện ở Skylanders Ring of Heroes, Oscar và Flameslinger. Đây chắc chắn là một tin rất vui đối với các fan của Skylanders, đặc biệt là những người chơi kỳ cựu hâm mộ trò chơi này từ thương hiệu gốc đình đám trên nền tảng game console, bởi hai nhân vật mới này vốn dĩ đã rất quen thuộc với người chơi từ phiên bản video game cùng tên được phát hành năm 2011.

Nếu nhân vật mới thứ nhất Oscar là một Portal Master sở hữu những kỹ năng độc đáo có thể phục hồi HP cho đồng đội Skylander và khả năng chống đỡ bền bỉ để có thể trợ giúp các chiến hữu của mình lật ngược thế cờ trên chiến địa thì nhân vật thứ hai, một Skylander huyền thoại mang tên Flameslinger là một tướng gây sát thương Hệ Hỏa có khả năng sử dụng lửa và chất nổ để tấn công kẻ địch vô cùng thiện nghệ. Với vũ khí chủ chốt là cây cung và những mũi tên rực lửa, Flameslinger rất mạnh trong việc tấn công những mục tiêu đơn lẻ ở tầm xa với những cú giương cung đầy uy lực. Hơn nữa, nhân vật này còn mang trong mình các kỹ năng chiến đấu đa dạng có thể tạo ra những hiệu ứng làm suy yếu kẻ địch theo nhiều cách khác nhau.

Trong dịp này, Com2uS cũng sẽ tổ chức các sự kiện hấp dẫn với những phần thưởng tuyệt hảo giúp người có được những trải nghiệm thú vị nhất khi tận hưởng bản cập nhật nhân vật mới và các nội dung trong game. Với sự kiện Nhiệm Vụ Tăng Level Academy, người chơi sẽ có cơ hội nhận được vô số vật phẩm trò chơi và một Summon Ticket để hiệu triệu một nhân vật Legendary Skylander hạng cao nhất khi tiến hành nâng cấp Academy Level của mình.

Cùng với đó, người chơi Skylanders Ring of Heroes cũng có thể tham gia sự kiện George’s Puzzle bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để thu thập các mảnh ghép xếp hình. Sau khi thu được đầy đủ các mảnh ghép và hoàn chỉnh hình ghép, người chơi sẽ nhận được phần thưởng sự kiện là những vật phẩm hữu ích như Energy, Gold, mảnh Ether và bụi pháp thuật Eon.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.