Số lượng người tiến cung quá khủng khiến 360mobi Mộng Hoàng Cung 'hốt hoảng'

01/09/2018 10:00 GMT+7

Sau bao ngày đợi chờ, hàng nghìn người đã chính thức bước vào cánh cửa hoàng quyền của 360mobi Mộng Hoàng Cung. Tuy nhiên vì số lượng mỹ nữ tiến cung quá khủng đã dẫn đến tình trạng ùn tắc sever.

Mỹ nữ tiến cung đông như trẩy hội

Đúng 10h00 sáng ngày 29/8, tựa game 360mobi Mộng Hoàng Cung chính thức mở cửa đón các game thủ tiến cung. Mặc dù đã tổ chức đăng ký “tuyển chọn” rất sớm nhưng NPH không thể ngờ được số lượng người chơi lại khủng đến vậy. Máy chủ đầu tiên của 360mobi Mộng Hoàng Cung đã quá tải sau một nốt nhạc.

Đội ngũ vận hành đã nhanh chóng hướng dẫn các bạn tải và đăng nhập vào game dễ dàng.

Người người tiến cung, nhà nhà ứng tuyển, các game thủ không ngừng “khủng bố” nhà phát hành mở cửa thật nhiều máy chủ hơn nữa. Để bình ổn lòng dân, ngay trong ngày 28/9 đội ngũ vận hành đã mở thêm 8 sever nhưng có lẽ con số này sẽ chẳng đủ cho hàng nghìn tú nữ ngoài kia. Để đảm bảo người chơi trải nghiệm game tốt nhất, chắc chắn 360mobi Mộng Hoàng Cung sẽ nhanh chóng gia tăng thêm số lượng sever.

Các sever lần lượt được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ

Trước tình thế nước sôi lửa bỏng như thế này, những tú nữ đã tiến cung đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ gia tăng thứ hạng và vị thế của bản thân. Cùng soi xem các mỹ nữ của chúng ta đã thăng hạng đến đâu rồi nhé!

Tại những sever đầu, có vẻ như Đông cung đang chiếm ưu thế 

Tại những sever tiếp theo, Tây cung nhanh chóng đuổi theo sát nút

Ra mắt đúng vào thời điểm trend cung đấu đang hot trên mạng xã hội, 360mobi Mộng Hoàng Cung chính là làn gió mát làm thoả lòng những fan cuồng của thể loại này. Câu chuyện 360mobi Mộng Hoàng Cung được mở ra với màn so tài giữa Đông Cung Hoàng Hậu và Tây Cung Niên Phi cực kỳ gay cấn chẳng kém gì những bộ phim đời thực.

Cuộc chiến chưa có hồi kết giữa Đông – Tây cung

Bước chân vào game, nhiệm vụ của bạn là sử dụng tài năng để vượt qua các ải, ngoài ra bạn còn có thể tham gia cung đấu để tăng thứ hạng của bản thân trên bảng vàng xếp hạng. Hoàng cung được chia thành các khu vực: thị tẩm, công vụ, du ngoạn, truyện ký và tranh sủng. Ở mỗi khu vực sẽ tương ứng với số lượng ải mà bạn phải vượt qua để từng bước thăng tiến.

Hoàng cung chia thành 5 khu vực khác nhau tuỳ thuộc vào các ải

Mỗi một tú nữ nhập cung sẽ có tẩm cung riêng. Giao diện tẩm cung được được thiết kế dạng trượt ngang tiện dụng cho người chơi. Các hoạt động được thiết kế không gây tràn màn hình giúp gamer có thể tận hưởng trọn vẹn từng không gian, khoảnh khắc ingame. Ngoài ra đồ hoạ 3D đẹp mắt, nội dung cốt truyện ingame cuốn hút chính là những một điểm cộng giúp 360mobi Mộng Hoàng Cung được rất nhiều bạn yêu thích, vừa chơi game, vừa hoá thân vào chính nhân vật lúc nào chẳng hay.

Full giao diện tẩm cung

Đạt đến level nhất định, tính năng bang sẽ xuất hiện. Bang hội, gia tộc là hình thức rất được ưa thích trong game. Người yêu có thể không có nhưng “anh em cây khế” chắc chắn phải có vài người. Gia nhập vào bang sẽ có cơ hội làm quen, kết bạn với các thành viên khác. Ngoài ra các nhiệm vụ bang giúp bạn tăng level và nhận được nhiều bổng lộc nữa. Đừng vì đam mê tranh sủng mà bỏ lỡ thời gian vui vẻ cùng bang hội của mình nhé!

Giao diện chức năng bang hội

Đã trót yêu thích màn đấu trí, so tài hồi hộp mà lại mê đắm chút ngôn tình lãng mạn thì còn phân vân gì mà không nhập cung ngay với 360mobi Mộng Hoàng Cung – nơi bạn có thể chân chính tham gia vào vòng xoay quyền lực, từng bước giành được sự sủng ái của hoàng thượng.

"Giang Sơn Đế Nghiệp Một Đời   
Mỹ Nhân Tranh Sủng Cả Thời Thanh Xuân" 

Link tải game

Android:  http://360mobi.vn/monghoangcung.android
iOS:  http://360mobi.vn/monghoangcung.ios

Trang chủ: http://hoangcung2.360mobi.vn

Fanpagehttps://www.facebook.com/360mobi.monghoangcung/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.