Sôi động cùng vòng loại AORUS Cybercore Cup tại Cybercore Gaming Nguyễn Thị Thập

23/12/2017 10:42 GMT+7

Kết quả chung cuộc, chiếc vé đại diện phòng máy tham gia AORUS CyberCore Cup thuộc về đội tuyển Niaocacteam trước The Flash Team.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vòng loại giải đấu AORUS CyberCore Cup tại CyberCore Gaming Nguyễn Thị Thập vừa diễn ra thành công tốt đẹp.

Với mục đích tìm kiếm và tuyển chọn đội tuyển đại diện phòng máy tham gia giải đấu AORUS CyberCore Cup - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại liên phòng máy thuộc hệ thống CyberCore với hãng tài trợ AORUS - CyberCore Gaming Nguyễn Thị Thập tổ chức một giải đấu nội bộ dành cho các hội viên tại phòng máy có cơ hội cọ xát để giành lấy tấm vé đại diện phòng máy.

Theo đó, các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn từ những trận vòng loại cho đến vòng chung kết với hình thức chia nhánh đấu loại trực tiếp. Kết quả chung cuộc, chiếc vé đại diện phòng máy tham gia AORUS CyberCore Cup thuộc về đội tuyển NIAOCACTEAM với chiến thắng thuyết phục 2 - 0 một cách ấn tượng trước The Flash Team.

Ngoài ra, sự kiện viewing party trong ngày diễn ra giải đấu cũng thu hút gần 100 bạn khán giả đến theo dõi trực tiếp diễn biến của các trận đấu. Với các phần quà từ nhà tài trợ AORUS dành tặng cho các bạn khán giả thông qua chương trình bốc thăm may mắn như bàn phím, pad chuột, … cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Cùng với tấm vé đại diện, NIAOCACTEAM sẽ có mặt tại Vòng loại giải đấu AORUS CyberCore Cup diễn ra vào ngày 24/12 sắp tới cùng với các phòng máy khác để tranh giành chức vô địch với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Các bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về giải đấu AORUS CyberCore Cup xem tại fanpage CyberCore Gaming tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.