Summoners War: Lost Centuria vượt mốc hơn 5 triệu lượt đăng ký sớm

Khương Duy
Khương Duy
30/03/2021 11:59 GMT+7

Nhà phát hành game di động Com2uS mới đây cho biết số lượng người chơi tham gia đăng ký trước Summoners War: Lost Centuria đã đạt tới cột mốc 5 triệu.

Summoners War: Lost Centuria là tựa game được Com2us phát triển dựa trên thương hiệu toàn cầu Summoners War và sẽ được chính thức phát hành rộng rãi vào tháng 4 này. Các fan hâm mộ của thể loại game theo phong cách chiến thuật thời gian thực này đang hết sức nóng lòng mong đợi đến ngày phát hành chính thức kể từ khi Lost Centuria nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người tham gia đã được chơi bản thử nghiệm ở các khu vực khác nhau trên thế giới như Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu diễn ra vào cuối năm ngoái.

Com2uS cho biết, “Thêm một lần nữa, chúng tôi nhận thấy rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ được chơi Lost Centuria thông qua con số hơn 5 triệu lượt đăng ký trước. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để tạo ra trò chơi chất lượng cao nhằm đáp ứng những kỳ vọng từ phía fan hâm mộ và tạo ra ngày hội thật sự khi họ trải nghiệm tựa game này.”

Lost Centuria là tựa game được xây dựng theo phong cách chiến đấu với yếu tố chiến thuật thời gian thực, ở đó người chơi sẽ có cơ hội hiệu triệu và huấn luyện bộ sưu tập các quái thú siêu hot đến từ vũ trụ Summoners War. Ở trò chơi chiến đấu tập trung vào chế độ PvP này, người chơi có thể thiết kế cho mình một đội hình quái thú trong mơ và đồng hành cùng với chúng trong những trận đối đầu nghẹt thở với người chơi trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, Lost Centuria hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm trận đấu đầy hồi hộp và gay cấn thông qua các nội dung mới mẻ như hệ thống kỹ năng phản công và tính năng hiệu triệu quái thú độc đáo.

Hiện tại, người chơi vẫn có thể tiến hành tham gia đăng ký trước cho Summoners War: Lost Centuria thông qua App Store hoặc Google Play.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.