Tam Quốc Liệt Truyện tổ chức Big Offline, 'quần hùng' sắp được tụ hội

10/07/2020 14:32 GMT+7

Cộng đồng game thủ yêu thích Tam Quốc Liệt Truyện sẽ được gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm "chiến trận" và nhận quà trong buổi Big Offline sắp tới tại Tp. Hồ Chí Minh .

Tam Quốc Liệt Truyện được nhà phát hành Gamota giới thiệu như là siêu phẩm SLG, trò chơi chính là phiên bản “tái sinh” của Công Thành Tam Quốc. Tam Quốc Liệt Truyện vẫn được phát triển dựa trên cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, khắc họa chân thực những trận đánh lịch sử từng tạo nên dấu ấn cho bộ truyện đã làm điên đảo hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Có thể nói, sức hấp dẫn đặc biệt của Tam Quốc Liệt Truyện đến từ chính loạt tính năng đòi hỏi game thủ phải tư duy, phân tích và phán đoán xuất sắc từng đường đi nước bước của quân địch như Công thành chiến, hệ thống viễn chinh, phú khố, quân đoàn,… Người chơi sẽ hoàn toàn được hoá thân thành những quân sư trong thời loạn lạc phân tranh, phải liên tục vận dụng sách lược để có thể giành được chiến thắng.

Game thủ yêu thích Tam Quốc Liệt Truyện sẽ có cơ hội gặp gỡ - giao lưu - nhận quà trong buổi Offline sắp tới

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Tam Quốc Liệt Truyện đã ngay lập tức tạo dựng được vị thế hàng đầu của thể loại game chiến thuật “chuẩn 3Q” trên thị trường game Việt. Để đạt được thành quả đó thì ngoài chất lượng của tựa game cùng sự đầu tư nghiêm túc của nhà phát hành Gamota, không thể không kể đến sự ủng hộ rất lớn đến từ phía cộng đồng game thủ.

Và như một lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả các game thủ đã đồng hành cùng Tam Quốc Liệt Truyện trong suốt thời gian qua, Gamota đã quyết định tổ chức buổi offline đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 19.07 tới đây. Tất cả đều nhằm tạo ra một sân chơi, một buổi giao lưu thân mật giữa các Quân Sư và để làm tăng tính đoàn kết và phát triển cộng đồng Tam Quốc Liệt Truyện ngày một vững mạnh hơn.

Khi tới tham gia buổi offline, các gamer có thể thỏa sức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và đề đạt nguyện vọng, góp ý xây dựng giúp Tam Quốc Liệt Truyện ngày một phát triển hơn. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều  phần thưởng in-game cũng như các món quà hiện vật khác vô cùng hấp dẫn đang chờ đón game thủ tới tham gia Big Offline.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Tam Quốc Liệt Truyện tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.