Tân OMG3Q: Thần Binh có giúp võ tướng trở thành Thần Tướng?

26/05/2021 16:49 GMT+7

Tính năng Thần binh vừa ra mắt là một trong những tính năng lợi hại bậc nhất của Tân OMG3Q. Nếu sử dụng một cách hợp lý, các Thiếu chủ hoàn toàn có thể biến Võ tướng của mình trở thành một Thần Tướng thực sự.

Chỉ cần thỏa được 2 điều kiện là nhân vật đạt level 70 và võ tướng đạt 6 sao thì các Thiếu Chủ có thể kích hoạt Thần Binh hoàn toàn miễn phí mà không cần yêu cầu phải sở hữu trang bị Thần Binh trước.
Mỗi thần binh có một kỹ năng riêng, không chỉ tăng mạnh chỉ số lực chiến mà còn hỗ trợ hệ thống kỹ năng Võ Tướng vô cùng bá đạo.

Các Thiếu chủ có thể bồi dưỡng thần binh bằng 2 cách: Tăng Sao và Rèn

Tăng Sao thần binh cần sở hữu thêm thần binh tương ứng. Tăng cấp sao càng cao cần càng nhiều thần binh. Mỗi cấp sao sẽ tăng thêm chỉ số võ tướng và tăng hiệu quả kỹ năng, tối đa thần binh đạt 6 sao.
Rèn thần binh cần các loại Đá Rèn Tấn Công, Phòng Thủ, HP. Đầy tiến độ mỗi mục sẽ tiến cấp Thần binh. Tiến cấp mở thiên phú, cộng thêm nhiều lực chiến.
Thần binh và nguồn tài nguyên bồi dưỡng có thể được tìm thấy ở mục Đúc, bên trong lối vào Chiêu Mộ.
Mỗi ngày, Thiếu Chủ có thể mua 10 Hàn Thiết, tiến hành Đúc theo phe. Và mua thêm lượt ở Tiệm Đúc.
Đúc Thần Binh sẽ nhận được Ngọc Tủy dùng mua vật phẩm tại Tiệm, Mảnh Thần Binh, các loại Đá Rèn và cả Thần Binh. Mảnh thần binh và thần binh nhận được sẽ thuộc về phe tương ứng mà Thiếu Chủ đã chọn Đức.
Mảnh Thần Binh, Đá Rèn có thể được mua tại Tiệm. Mỗi ngày có 1 lần tạo mới miễn phí, sau đó tốn NB tiến hành tạo mới. Mỗi lần tạo mới sẽ thay đổi các loại Thần Binh khác nhau, Thiếu Chủ có thể tập trung bồi dưỡng 1 (vài) thần binh thông qua cách này.

Một số kỹ năng trở nên bá đạo khi kết hợp với Thần Binh

Anh Cơ Kích của Lữ Linh Khởi khi đạt cấp sao tối đa sẽ được nhận thêm đến 50% miễn sát thương, duy trì 12 giây. Ngoài ra còn triệu hồi 2 phân thân. Tấn công, phòng thủ, HP cộng thêm 4 phần trăm.
Thiên Quân Liêm của Nhan Lương ở cấp độ 3 sẽ phản kích làm giảm 10% vật phòng của đối phương, duy trì 10 giây và có thể cộng dồn đến 5 lần. Xác suất kích hoạt là 20%. Tấn công, phòng thủ, HP cộng thêm 3 phần trăm.
Hắc Ngục Giáp của Đổng Trác trong 6 giây sẽ khả năng hồi máu cho bản thân cùng với gây một lượng sát thương khá lớn lên vật triệu hồi của phe địch khiến vị tướng này trở thành một lá chắn không thể thiếu trong đội hình của các Thiếu chủ.
Kim Quang Giáp của Viên Thiệu có khả năng hồi nhanh nộ khí, giúp các võ tướng nhanh chóng sử dụng kỹ năng nên cũng là vị tướng không thể thiếu.
Kỹ năng bá đạo của Điêu Thuyền giúp võ tướng này có thể tăng sức tấn công cùng với hộ thuẫn có khả năng miễn dịch 1 lần sát thương mỗi 10 giây.
Bách Thảo Tương của Hoa Đà ở cấp độ cao nhất sẽ có thêm một số hỗ trợ bá đạo, giúp Hoa Đà vốn lợi hại nay càng lợi hại hơn. Xin kính mời các Thiếu chủ hãy cùng đến với tính năng Thần Binh trong phiên bản Công Thành chiến của Tân OMG3Q để cùng khám phá nhé.
Hãy trải nghiệm ngay Tân OMG3Q: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/1a6fc898
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.