Tân OMG3Q VNG: Bức phá khỏi khuôn khổ dòng game Đấu Tướng rập khuôn

01/08/2021 14:00 GMT+7

Vào ngày 22.7 vừa qua, Tân OMG3Q VNG đã đón nhận bản cập nhập Bảo Vật Thiên Hạ với các vị Kim Tướng, tính năng mạnh hóa và chế độ PvP mới cho người chơi thỏa sức tranh tài.

Ngay lập tức phiên bản này đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ phía người chơi, thậm chí thu hút được rất nhiều tân thủ đến với siêu phẩm nhập vai thẻ tướng này.
Đầu tiên, 4 vị Kim Tướng mới gồm Chu Du, Gia Cát Lượng, Tả Từ và Tư Mã Ý đã chính thức xuất hiện trong game. Đây là 4 vị quân sự lừng lẫy của tứ đại thế lực Ngụy - Thục - Ngô - Quần mà không một ai đam mê Tam Quốc Diễn Nghĩa không biết tới.
Sự góp mặt của họ đã bổ sung thêm vào kho tướng vốn đã rất phong phú của game. Bên cạnh đó còn mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn mới cho đội hình, cùng với đó là khả năng phối hợp đa dạng hơn, mở ra nhiều phương hướng chiến thuật mới.
Ngoài ra, 4 vị tướng trên còn gây ấn tượng mạnh với game thủ nhờ ngoại hình độc đáo và đẹp mắt của mình, chỉ cần nhìn vào là biết "Kim Tướng hàng xịn" khiến người chơi nào cũng thèm muốn có được.
Kế đến là tính năng Bảo Vật mới toanh giúp cộng chỉ số cho toàn bộ võ tướng trong đội hình. Theo ý kiến của người người chơi, đặc biệt là các cao thủ, họ vô cùng ưng ý với tính năng mới này vì sự hữu ích mà nó đem lại.
Khi người chơi tưởng chừng như lực chiến đội hình của họ đã chạm đỉnh thì Bảo Vật lại mở ra một con đường phát triển mới, giúp các võ tướng của họ vốn đã mạnh nay lại càng "bá đạo" hơn.
 
Chưa kể đến việc tính năng này còn mở ra sự thách thức mới dành cho người chơi vì để sở hữu một Bảo Vật, họ cần phải vượt qua một hành trình khác thử thách và gian khổ, cụ thể là trong chế độ chơi mới Trục Lộc Thiên Hạ.
Trục Lộc Thiên Hạ là chế độ PvP liên server mới và là chế độ có quy mô lớn nhất, đậm chất chiến thuật nhất từng xuất hiện trong một tựa game nhập vai thẻ tướng.
Qua đó, người chơi vừa được đoàn kết, vừa được tranh đấu với nhau trên phạm vi rộng lớn, từ đó tái hiện lại không khí khốc liệt nhưng cũng không kém phần hấp dẫn của chiến tranh.
Chế độ mới này không chỉ làm dậy nên không khí sôi động trong cộng đồng người chơi mà còn khiến không ít game thủ phải kinh ngạc khi Tân OMG3Q VNG dám thoát khỏi lối chơi rập khuôn "trăm game như một" từ trước đến nay của thể loại thẻ tướng.
Có thể nói, phiên bản Bảo Vật Thiên Hạ lại là một cú ghi điểm nữa của Tân OMG3Q VNG trong trái tim các game thủ say mê tựa game này. Sau một tuần ra mắt, các nội dung mới trong phiên bản này đã tạo nên rất nhiều topic hấp dẫn để người chơi bàn luận, giao lưu cùng với nhau khiến không khí cộng đồng của game trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Chưa hết, rất nhiều người chơi trước đây "dửng dưng" với Tân OMG3Q VNG vì không thích thể loại thẻ tướng nay đã tìm được sự hứng thú nhờ vào chế độ Trục Lộc Thiên Hạ hay hệ thống thời trang Chủ tướng vô cùng đẹp mắt.
Bằng chứng là các bài post hỏi đáp đến từ người chơi mới về chế độ này tăng đột biến, giúp các cao thủ lại có dịp ra tay cứu trợ "đàn em" và tranh thủ khoe luôn kinh nghiệm lẫn dàn tướng "cực xịn" của mình.
Tóm lại, hiếm có tựa game thẻ tướng nào lại sở hữu nhiều tính năng mạnh hóa nhân vật chuyên sâu và chế độ chơi đa dạng như Tân OMG3Q VNG.
Bản thân trò chơi cũng không chỉ đang cố biến mình trở thành ông hoàng của thể loại thẻ tướng Tam Quốc mà còn cố gắng bứt phá ra khỏi khuôn khổ, đem tới nhiều nội dung mới giúp game ngày càng đẹp và đa dạng hơn trong lối chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.