Tân OMG3Q VNG: Chủ Tướng toàn năng, thay skin đổi chất

28/07/2021 09:00 GMT+7

Tân OMG3Q VNG là một trong những tựa game Đấu Tướng có thể thay đổi vai trò của Chủ Tướng thông qua thay đổi thời trang (skin), đây là một tính năng độc đáo, thể hiện sự mưu lược trong việc bày trí đội hình.

Tính đến thời điểm hiện tại, NPH VNG đã ra mắt được 5 bộ thời trang Chủ Tướng mới, trong đó mỗi thời trang tương ứng với một vai trò khác nhau trong đội hình. Ngoài việc có thể tăng rất nhiều các loại chỉ số và lực chiến, ngoại hình của nhân vật chính sau khi khoác lên mình những bộ đồ này cũng biến đổi vô cùng đẹp mắt!
Kiếm Vũ Giang Sơn cái tên thôi đã thể hiện được tư chất oai hùng của một Thống Lĩnh. Bộ thời trang độc nhất vô nhị này còn đi kèm hình ảnh kim long làm nền và các hiệu ứng, hoa văn hoàng kim thể hiện uy quyền tuyệt đối.
Khi mặc bộ thời trang này, Chủ Tướng sẽ thay đổi vai trò thành Thống Lĩnh - vốn không có nhiều võ tướng nổi bật đảm nhiệm vị trí này. Dù là Tôn Quyền hay Tào Tháo, Khương Duy, Lữ Mông đều khó được vào đội hình chính về sau. Các kỹ năng của nhân vật chính sau khi trang bị bộ thời trang này cũng biến đổi mạnh không tưởng: khóa mục tiêu và khiến mục tiêu tăng sát thương phải chịu, hồi nội khí và buff các chỉ số tăng, giảm sát thương cho đồng đội, tăng tốc đánh và giúp 3 đồng đội có máu thấp nhất miễn dịch mọi sát thương. Gần như đây là phiên bản Thống Lĩnh duy nhất có thể buff tất cả các hiệu ứng.
Một món thời trang khác phẩm Đỏ tư chất 25 nằm trong bộ sưu tập của Tân OMG3Q VNG là Trí Định Càn Khôn. Người chơi có thể nhận được thời trang này thông qua sự kiện 01/06 đã từng ra mắt trước đó, bộ ảo hóa Mưu Sĩ này đã nhanh chóng chiếm sóng cộng đồng game thủ với nhận định: sát thương cực khủng, thậm chí cao nhất cả đội hình!
Với vai trò Mưu Sĩ, Chủ Tướng có thể biến kẻ địch thành Thanh Loan, tạm thời không can thiệp vào chiến trường. Sát thương phép cao và triệu hồi Thanh Loan gây sát thương chí mạng.
Chắc hẳn mọi người đều đã quen thuộc với bộ thời trang “Thần Tiễn Xuyên Vân”, đã từng được NPH VNGGames dành cho Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam trải nghiệm trong dịp chào mừng ra mắt game tại thị trường Việt Nam.
Hóa thân vào vai trò Thích Khách, Chủ Tướng sẽ đứng phía sau đội hình và gây sát thương cho toàn bộ trước và sau đội hình địch, bạo kích và tốc đánh giúp hồi nộ liên tục là những điểm cộng cho bộ thời trang này. Cách sở hữu thời trang này là người chơi phải đạt VIP8 và mua tại Thành Chủ Phủ.
Người chơi có thể sở hữu bộ thời trang ảo hóa vai trò Hộ Vệ “Bất Động Như Sơn” ngay những ngày đầu mở server tại Tiệm Trân Bảo. Với khả năng phòng thủ cao và tạo hộ thuẫn cho đồng đội, đây là món không thể thiếu trong tủ đồ các Thiếu Chủ thích sử dụng đội hình sát thương cao với nhiều võ tướng Thích Khách, Mưu Sĩ.
Vật phẩm thời trang cuối cùng trong bộ sưu tập rất dễ dàng có được và hoàn toàn miễn phí: Thương Minh Như Long - có tạo hình cực nổi bật với kỳ lân màu xanh phía sau. Người chơi chỉ cần 13 vạn Xu Quân Đoàn là có thể mua được thời trang này tại Tiệm Quân Đoàn.
Mặc dù không có nhiều thay đổi vai trò so với nguyên bản, nhưng hiệu ứng kỹ năng cùng khả năng gây nhiều sát thương, đánh lui mục tiêu và cả hút máu là một trong những điểm cộng mà tất cả người chơi Tân OMG3Q VNG đều bắt buộc phải nên sở hữu.
Ngoài ra, đồ giám của bộ thời trang này kích hoạt vĩnh viễn tăng sát thương PVE + 4%, kể cả các đại Boss cũng phải sở hữu để vượt ải nhanh gọn lẹ rồi.
Cuối cùng, vẫn không thể bỏ qua tạo hình ban đầu của Chủ Tướng trong Tân OMG3Q VNG. Dù là ngoại hình mặc định, nhưng thời trang ban đầu không hề lép về so với những phiên bản khác, đây chính là điểm đặc biệt của Tân OMG3Q VNG.
Không thể phủ nhận, Tân OMG3Q VNG là sản phẩm được chăm chút tạo hình nhân vật ở từng chi tiết, có thể khiến người chơi ngắm nhìn không rời mắt. Cùng dàn võ tướng đa hình đa dạng, nhân vật chính ở các phiên bản thời trang lại các hấp dẫn người chơi ham mê cái đẹp. Người người nhà nhà mong chờ sự xuất hiện của các bộ thời trang kế tiếp từ nhà mốt Tân OMG3Q VNG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.