Tân OMG3Q VNG: Lôi Đài Đỉnh Phong, nơi vinh danh Thiên Hạ Đệ Nhất cao thủ

28/05/2021 09:00 GMT+7

Lôi Đài Đỉnh Phong quy tụ quần hùng cao thủ khắp nơi, tạo nên một đấu trường khốc liệt bậc nhất của Tân OMG3Q. Và đây cũng là nơi để vinh danh thiên hạ Đệ nhất cao thủ trong thế giới Tân OMG3Q VNG.

Lôi Đài Đỉnh Phong 2 tuần mở 1 lần, vào lúc Đấu Trường Vô Song tổng kết, Thiếu Chủ có lực chiến thuộc Top 50 sẽ nhận được tư cách vào vòng loại.
Đội hình ban đầu của Thiếu Chủ là đội hình theo số liệu khi tổng kết Đấu Trường Vô Song, chiến đấu theo hình thức 3 trận thắng 2.
Trong vòng loại, các Thiếu Chủ bắt cặp chiến đấu ngẫu nhiên, thất bại 3 lần sẽ bị loại, cuối cùng chọn ra 64 người tham gia Đấu Tăng Cấp.
Ở giai đoạn vòng loại sẽ được hệ thống tự động tiến hành. Sau giai đoạn này, các Thiếu Chủ có thể vào xem tình hình chiến đấu của nhóm 64.
Trong Đấu Tăng Cấp sẽ chia 64 người thành 8 nhóm, Thiếu Chủ đạt hạng 1 mỗi nhóm tiến vào Đấu Quán Quân, cuối cùng chọn ra tổng quán quân.
Vào mỗi đợt chuẩn bị trước khi thi đấu, Thiếu Chủ trong danh sách có thể điều chỉnh đội hình thi đấu tại nút Tạo Đội.
Các Thiếu chủ hãy nên nhớ rằng sức mạnh của đội hình trong Tân OMG3Q VNG không nằm ở lực chiến, mà chính là việc Thiếu chủ có thể kết hợp sức mạnh các tướng lại với nhau được hay không. Nếu lực chiến không ở mức chênh lệch quá nhiều, thì việc sắp xếp một đội hình hợp lý vẫn chiếm ưu thế nhiều hơn.
Giai đoạn chuẩn bị của mỗi lượt chiến đấu, tất cả Thiếu Chủ đều có thể tham gia dự đoán, dự đoán chính xác nhận được thưởng hậu hĩnh, dự đoán sai nhận được phần quà an ủi.
Đây cũng là một tính năng mới mẻ và hấp dẫn mà phiên bản update lần này mang đến cho các Thiếu chủ. Việc dự đoán đúng hay sai không quan trọng, miễn sao có dự đoán là sẽ có phần thưởng. Thiếu chủ không có quyền tham gia thi đấu Lôi Đài Đỉnh Phong vẫn có thể theo dõi và dự đoán để ủng hộ các thành viên trong Bang hội hoặc các hảo hữu tham gia thi đấu.
Nếu qua vòng đấu khác mà Thiếu Chủ vẫn chưa nhận quà dự đoán, quà sẽ được gửi qua thư.
Các Thiếu chủ hãy lưu ý là trong giai đoạn chiến đấu, chúng ta không thể thay đổi đội hình cũng như tham gia dự đoán. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ về cách bố trí đội hình và tham gia dự đoán trước khi giai đoạn chiến đấu diễn ra.
Lôi Đài Đỉnh Phong là nơi quy tụ hầu hết những cao thủ trong thế giới Tân OMG3Q VNG ở tất cả các server tham chiến. Vì vậy các Thiếu chủ hãy chuẩn bị cho mình những đội hình thật đỉnh, sắp xếp đội hình sao cho hợp lý nhất để tránh các đối thủ mạnh hơn hay có thể giành chiến thắng trước những đối thủ ở “chiếu dưới”.
Khi tổng kết Lôi Đài, dựa theo tình hình tiến cấp của Thiếu Chủ để gửi phần thưởng khác nhau, tổng quán quân nhận được thêm danh hiệu hạn giờ.
Sau khi tổng quán quân xuất hiện, sẽ mở Vinh Dự Đường, hiển thị thông tin của 8 Thiếu Chủ có mặt trong Đấu Quán Quân theo thứ tự từ trên xuống.
Khi giành được ngôi vị cao nhất, thì ngoài việc có được danh hiệu “không đụng hàng”, Thiếu chủ sẽ còn nhận được vô số những vật phẩm hiếm và vô cùng giá trị khác, giúp cho Thiếu chủ đã mạnh nay sẽ còn mạnh hơn.
Lôi Đài Đỉnh Phong vốn là nơi hội tụ anh tài của toàn bộ cao thủ trong thế giới Tân OMG3Q VNG, nên nếu các Thiếu chủ muốn chứng tỏ bản lĩnh cầm quân hay dàn trận thì cũng phải trang bị cho mình những vị võ tướng, trang bị và những đội hình phù hợp.
Liệu danh hiệu đặc biệt “Bá chủ Đỉnh Phong” lần đầu tiên sẽ thuộc về Thiếu chủ nào?
Thông tin chi tiết về Tân OMG3Q VNG sẽ được cập nhật tại: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/1a6fc898
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.