Tân Sư Muội 2 đón nhận nhiều hoài nghi

26/05/2017 12:09 GMT+7

Dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5, Tân Sư Muội 2 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ, nhưng là mừng ít và lo nhiều.

Nếu đúng theo lịch hẹn, thì thời điểm Tân Sư Muội 2 ra mắt chỉ còn được tính trên đầu ngón tay. Dù chưa có công bố chính thức, nhưng đội ngũ admin đã thông tin cho hầu hết game thủ Tân Sư Muội 2 sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Thế nhưng, song hành với mong muốn được trải nghiệm một tựa game mới, cộng đồng Tân Sư Muội 2 lại lấy làm lo lắng, khi sản phẩm này được “đào mộ” lại từ chính tựa game Tân Sư Muội đã đóng cửa trước đó.

Nói đúng ra, Tân Sư Muội đời đầu khá thành công khi thu hút được lượng người chơi khá, dàn trải đều ở nhiều cụm máy chủ. Tuy nhiên, càng về sau, sự cải tiến, nâng cấp của game chậm đi trông thấy, thua thiệt hoàn toàn với những game mobile nhập vai mới nổi. Thiếu sự quan tâm, chăm sóc, Tân Sư Muội đóng cửa là điều dự báo trước.

Chính vì thế, Tân Sư Muội 2 ra mắt, cộng đồng đón chờ nhiều hơn ở sản phẩm mới này không chỉ từ tên gọi, mà còn là tính năng, đồ họa, và sự tận tâm của đội ngũ nhà phát hành. Các tựa game nhập vai giai đoạn gần đây đều có những bước phát triển rất mạnh mẽ từ game play cho tới đồ họa. Điển hình gần đây nhất là các tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VNG), Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D (Gamota), hay Võ Lâm Minh Chủ (VTC Mobile),...

Tuy nhiên, cũng phải kể thêm rằng, nhà phát hành Gamota đã rất thành công sau khi ra mắt game nhập vai Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D. Từ đó, Tân Sư Muội 2 có thể sẽ được “gia công” tốt hơn, mãn nhãn hơn rất nhiều phiên bản đàn anh trước đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.