Tân Thiên Long Mobile: Quán quân Thiên Long tranh hùng gọi tên Nga My

31/07/2019 15:45 GMT+7

Trải qua 2 tuần Thiên Long tranh hùng, người chơi được chứng kiến những trận quyết đấu đỉnh cao, đặc biệt là với các đấu trường có sự xuất hiện của Nga My phái.

 
Không chỉ riêng Tân Thiên Long Mobile – VNG mà cả ở các tựa game nhập vai kiếm hiệp khác, Nga My gần như được mặc định là môn phái có khả năng trị liệu tốt, thiên về buff và sinh tồn. Nhưng cũng với thuộc tính đó, chưa bao giờ Nga My bị đánh giá là không thể PK, ngược lại môn phái này luôn tiềm ẩn những phẩm chất bá đạo mà mọi đối thủ phải khiếp sợ.
 
Nga My trong Tân Thiên Long Mobile – VNG là một cỗ máy chiến đấu đúng nghĩa. Không kết liễu đối thủ bằng những miếng đánh chí tử như Thiên Sơn hay khóa chân đối thủ như Thiên Long thường làm, Nga My khiến kẻ địch nản lòng bằng sự lì lợm đến cùng cực, có người còn nói, chiến đấu với Nga My thì thà về đánh cọc gỗ còn hơn.
 
Thật vậy, Nga My nổi danh trên những đấu trường PK đơn, PK tổ đội như một kẻ chuyên làm đối thủ tuyệt vọng. Lượng sát thương mà môn đồ của Nga My phái gây ra tuy không thực sự khủng khiếp, nhưng kết hợp với bộ kỹ năng hồi phục, hỗ trợ, đặc biệt là bí kỹ Cửu Âm Chân Kinh dễ dàng khuất phục mọi đối thủ.
 
Trên các chiến trường quần thủ, Nga My lại tỏ ra là một bình máu di động nhờ khả năng hỗ trợ đồng đội cực tốt. Không chỉ ở các hoạt động PvP, mà hầu hết mọi hoạt động PvE đều cần đến sự có mặt của Nga My phái để đảm bảo một chiến thắng. “Không có Nga My chưa chắc đã thua nhưng có Nga My chắc chắn sẽ thắng” là câu thoại được nhiều cao thủ truyền miệng.
 
Nga My mang hệ Huyền, và mạnh nhất khi kết hợp với Trân thú hệ Băng và phụ thể Nội đơn, 4 kháng. Cao thủ trong Tân Thiên Long Mobile – VNG đều chọn cách xây dựng một Nga My chiến thần theo hướng Thể lực – Kháng –Né nhằm tối đa hóa sự khó chịu mà môn phái này sẵn có, tuy vậy, còn nhiều hướng khác nhau để phát triển môn phái này, tùy vào cách mà người chơi muốn sử dụng Nga My.
 
Vậy là mùa Thiên Long tranh hùng 2 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, ngôi vương đã gọi tên phái Nga My.  Và cộng đồng game thủ lại háo hức chuẩn bị cho mùa Thiên Long tranh hùng 3 sắp khởi tranh, liệu sắp tới một cái tên khác có thể lật đổ được đế chế mang tên Nga My đang rất hùng mạnh?
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại:
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.