Tân Thiên Long Mobile VNG cập nhật Võ Đang và nhiều tính năng mới

12/03/2020 13:43 GMT+7

Phiên bản mới Nhất Niên Thiên Long của Tân Thiên Long Mobile VNG đã được tung ra với việc update môn phái mới Võ Đang cùng các tính năng hấp dẫn.

Ra mắt vào ngày 13.3.2019, Tân Thiên Long Mobile VNG đã thổi một làn gió mới thị trường game Việt và thu hút sự quan tâm của hàng triệu game thủ, đặc biệt là các game thủ yêu thích kiếm hiệp. Và mới đây, ngay trước thềm sinh nhật 1 tuổi, Tân Thiên Long Mobile đã tung ra phiên bản mới mang tên Nhất Niên Thiên Long với nhiều nội dung mới mẻ, tiêu biểu là môn phái Võ Đang và tính năng Thụ ấn, Bang chiến liên server,...

Võ Đang trong Tân Thiên Long Mobile VNG vẫn giữ nguyên những nét làm nên một môn phái "đạo gia vạn người kính phục như sở trường lấy nhu chế cương, nội lực thâm hậu. Đặc biệt, các môn đồ Võ Đang còn có thuộc tính Băng công làm tăng mạnh sức tấn công, hứa hẹn thay đổi thế cục giang hồ trong Tân Thiên Long Mobile VNG.

Ở bản update Nhất Niên Thiên Long, nhân sĩ võ lâm còn được chạm tay vào tính năng Thụ Ấn. Đây là tính năng được khai mở khi người chơi đạt cấp 73 và server đã mở được 70 ngày. Thụ Ấn gồm 25 cấp, tăng phẩm chất có thể tăng tên Thụ Ấn và mở khóa 1 ngọc Thụ Ấn. Thụ Ấn có 5 phẩm chất Trắng, Lục, Lam, Tím, Cam, mỗi lần tăng 5 cấp có thể tăng 1 lần phẩm chất Thụ Ấn. Với tính năng này, nhân vật của người chơi sẽ có những bước đột phá trong việc phát triển thuộc tính.

Ngoài ra phiên bản mới Nhất Niên Thiên Long cũng sẽ cho ra mắt tính năng bang chiến liên server Chinh Chiến Thiên Hạ tạo cơ hội cho tất cả bang hội trên tất cả server được cọ xát, giao lưu, khẳng định tinh thần Bang hội mạnh mẽ, đoàn kết cũng như vinh danh bang hội mình.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Tân Thiên Long Mobile VNG tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.