Tân Thiên Long Mobile VNG - thiên đường cho các đôi tình nhân phiêu bạt giang hồ

06/10/2020 08:00 GMT+7

Tuy là một game mobile kiếm hiệp nhưng Tân Thiên Long Mobile VNG lại sở hữu hàng loạt tính năng dành riêng cho các cặp đôi thể hiện tình cảm. Người chơi có thể thông qua các tính năng như Kết Hôn, Động tác đôi, Tìm người trăm dặm… để tương tác, làm quen, tìm hiểu và gắn kết với nhau hơn. Thậm chí là kết hôn ngoài đời thực!

Từ phiên bản PC cho đến mobile, Thiên Long Bát Bộ nói chung và Tân Thiên Long Mobile VNG nói riêng luôn là những tựa game nổi tiếng mát tay trong chuyện se duyên cho các cặp đôi từ game bước ra đời thực. Và trong đó cơ duyên lớn nhất có lẽ là tính năng Kết Hôn trong game.
Cảm giác 2 game thủ nam nữ cùng nhau tổ chức một đám cưới ảo trong game nhưng được cả máy chủ với sự tham gia của hàng ngàn người chơi thực cùng nhau chúc mừng. Thông báo long trọng toàn máy chủ. Hiệu ứng pháo hoa, hoa bay ngập trời. Đoàn kiệu cưới diễu hành khắp phố. Những hộp quà chúc mừng, mâm cỗ thịnh soạn xuất hiện khắp nơi…
Tất cả đã mang đến cảm giác choáng ngợp dành cho cặp đôi tân lang - tân nương tổ chức. Từ đó mà tình cảm của họ càng thăng hoa hơn trong game cho đến đời thực. Còn nhớ trước đây cặp đôi ĐạiSưHuyNh và NgaMyMuội đến từ máy chủ S2. Tân nương tâm sự rằng tuy ngày cưới của mình chỉ cách thời điểm Tân Thiên Long Mobile ra mắt vài ngày thôi thế mà cô còn nôn ngày ra game hơn cả cái ngày trọng đại của đời mình. Vì thế cả 2 đã làm đám cưới trong game để trọn vẹn đôi đàng.

Đây được xem là cặp đôi truyền cảm hứng cho nhiều mối tình trong game của Tân Thiên Long Mobile VNG

Sang phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh, Tân Thiên Long Mobile còn cho phép các cặp đôi “sống thử” với nhau trước khi kết hôn thông qua hoạt động Tìm người trăm dặm. Tính năng này cho phép người chơi cùng lập tổ đội, thực hiện nhiệm vụ để nhận về phần thưởng cực kỳ giá trị. Thông qua các khoảnh khắc cùng thực hiện nhiệm vụ, cả 2 có thể trò chuyện, tâm sự, tìm hiểu nhau trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân vợ chồng. Rõ ràng tiện cả đôi đường phải không nào?

Hoạt động Tìm người trăm dặm mới ra mắt đã thu hút hàng chục ngàn lượt tham gia trải nghiệm của các đôi uyên ương

Không những phong phú về tính năng mà Tân Thiên Long Mobile VNG còn khá đầu tư về mặt hình ảnh cho các cặp đôi khi liên tục cập nhật các bộ trang phục uyên ương, thú cưỡi cặp đôi để các bạn thật đẹp đôi khi đồng hành cùng nhau trên các chặng đường bôn tẩu giang hồ. Ngoài ra các Động tác đôi đáng yêu như Cõng nhau, Nắm tay, Ôm hôn… còn giúp hàng trăm game thủ đang yêu được thỏa sức thể hiện tình cảm thắm thiết không kém gì đời thực.

Lái Mẹc là xưa rồi, thời nay phải cùng nàng cưỡi nai đi dạo 1 vòng Lạc Dương mới gọi là sang chảnh

Ôm hôn, nắm tay, âu yếm nhau trong game, tại sao không?

Có thể nói với Tân Thiên Long Mobile, chuyện yêu và thể hiện tình yêu của các cặp đôi chưa bao giờ thú vị và hấp dẫn đến thế. Hãy tham gia ngay để khám phá chuyện yêu của các anh hùng, nữ hiệp trong thế giới Thiên Long Bát Bộ có gì bất ngờ nhé!

Xem thêm thông tin Tân Thiên Long Mobile VNG tại

Tải game tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c461918b
Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.